OMG

ok byrjum söguna svona…

Þegar ég sá fyrst CS í BT í keflavík þegar það var þar. Það var jólin 1999. Eftir jól keypti ég mér CS spilaði hann en samt ekki á netinu. Svo spilaði ég hann á netinu þegar ég fékk internetið og þá var ég undir nickinu Zippo2000 út af ég byrjaði að spila árið 2000.

Svo þega ég er orðin dáldið góður þá er ég komin í clan og ákvað að heita Gearbolt. Það var árið 2001. Svo var mér kickað úr því clani út af ég var með of mikin kjaft. Þá fór ég á netið að skoða og fann mér þarna Wall Hack eða ekki beint það heltur þú sást rauða kassa í gegnum veggin þar sem T var og bláa þar sem CT var..

Og var með þetta þar til ég var busted. Þá hætti ég öllu þessu svindl veseni og breiti nickinu í Godspeed að því ég var að fara í annað clan. Það var árið 2001/2002 Ég var þar um stund þar til mér var boðið í NBK. Núna árið 2002 í síðasta mánuði. Þá breyti ég nickinu í Slayer- því það átti engin að vita að ég væri Godspeed. En nei það dugði ekki, eithver kjaftaði frá mér jafnt eins og þegar ég var með Godspeed

Og núna fyrir stuttu var ég að frétta að einhverjir voru að rifja þetta upp og segja að ég svindli enþá sem er bara lígi. Og út af því þá var ég rekin úr NBK eða ég veit það ekki enþá.

Þótt ég svindlaði einnusinni þá er ég löngu hættur því…<br><br>nick sem ég notaði þegar ég fyrst spilaði leikin= Zippo2000.

Nick eftir fyrsta= Gearbolt

Eftir Gearbolt varð það= Godspeed

Og nú verandi nick er= Slayer-