hvar get ég fundið myndir frá liðnum skjálftum? endilega póstið einhverjum slóðum hérna sem þið vitið um svo mar geti gert sér einhverja smá mynd í hausnum hvernig þetta batterý lítur út..
haha beygla veit ekkert um neitt svona myndir frá skjálfta en þetta er sirca svona: fullt íþróttahús af sveittum tölvuköllum sitjandi fyrir framan tölvuna sína og pizzu-kassar á víð og dreyf, svo ég og þú. ps. luv jú bro<br><br> - [GGRN]groove - - www.ggrn.org - - #ggrn -
“Forgive your enemies, but never forget their names.”
ýmindaðu þér bara fullt af sveittum bólugröfnum nördum í bolum merktum sýnu klani að spila tölvuleiki í íþróttasal sem er 70° hiti <br><br>—————————— CS: tSt|UnN4m3d CS: tSt|Jon mIRC tSt|Jon
Ekki seigja þetta ég blotna bara strax <br><br>______________________ cs:-|DeWalt|-Folter dod:Folter Pvk:[N|t|T]Folter eve:General Aron of security On irc just DW|Folter and u should just call me Aron _____________________ Visit #DeWalt #[N|t|T] #GlobalTech
Don't worry about the world coming to an end today. It's already tomorrow in Australia. – Charles Schultz
úuje var að fá nýja mús :D hún er heavy 13337 gallin er það að það fyldi ekkert skillz með henni :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..