Nononononono… qrad, qbsp, qvis, qcsg allt er þetta eitthvað hannað fyrir quake… þó að það DUGI (vegna skildleika HL við Quake) þá er betra að nota eitthvað sem var meint fyrir HL og EINUNGIS HL… þannig tryggiru mesta nákvæmni og minnst vesen… en þetta eitthvað sem ég er að tala um er auðvita Zoner´s Half-Life tools (ZHLT) sem fást á öllum mapping síðum sem eru ekki böns af newbies sem kannast ekki við þetta… (ekki það að ég hafi ekki neitt á móti newbies en þeir ættu ekki að stofna mapping síðu og fara að kenna öðrum =) )
en ef þú nennir ekki að leita eða veist ekki ennþá um neina góða mapping síðu þá er þetta ein sú besta sem ég veit um:
http://halflife.gamedesign.net/ Þarna er að finna Tutorials, files, resources, korka til að spyrja á, fólkið á þeim veit ALLT um HL,TFC,CS editing eða hvað sem þú mappar…
P.S vertu viss um að þú sért með nýjasta .fdg fileið og sért búinn að setja CS upp fyrir WC og setja upp alla parameters í Advanced compile mode (leiðbeiningar um allt þetta eru í help filenum og enn nákvæmari og betri á síðunni sem ég benti þér á)