má mar láta annan koma með tölluna sína og borga fyrir sig útaf því að 2 meðlimir úr Twi$t eru að keppa í fótbolta klukkan 6 á föstudag !?!?<br><br>CS = Twi$t| J1nX DoD= Mazter_Zero Real life= Binni
kommon gefa mér almennilegt svar !! það er MJÖG MIKILL MUNUR að spila fótbolta og horfa á fótbolta!!<br><br>CS = Twi$t| J1nX DoD= Mazter_Zero Real life= Binni
ég keppi kl 20:00 á morgun .. aaa .. annar marr mæti með mína seinast og það var ekkert mál .. ég kem á Sunnudag um morguninn og kem með hana .. og bara .. spila á Laugardag ;) en kannski ekki Sunnudag ;( keppa þá líka ;(<br><br>CS = [TVAL]Hatred
kl 18 ??? mæta einfaldlega með tölvuna og fara kl 5 :D ég mæti kl 12, með tölvuna, fer svo kl hálf 4 að útskrifast úr grunnskóla og kem aftur 8-9 :D<br><br>CS: -|DeWalt|- Spec^ TFC: [N|t|T]Spec^
ég er að vinna til 3 og við leggjum af stað til selfoss (erum að fara að keppa þar) klukkan 4 og þarf að taka mig til og sonna!! enginn tími á milli !!<br><br>CS = Twi$t| J1nX DoD= Mazter_Zero Real life= Binni
taka til íþróttadraslið (þarf að finna það) og koma mér svo uppí vík !! en þaðan förum við til selfoss !!! þá er klukkan orðin sonna kortér í 4 !! = enginn tími !!<br><br>CS = Twi$t| J1nX DoD= Mazter_Zero Real life= Binni
Þú borgar fyrir tölvu plássið, Ef þú ert í liði en kemst ekki einhvern hluta af tímanum þá má annar leysa þig af en hann þið verðið að skrá hann sem vara mann í liðið því að hann má þá ekki leysa neinn annan af í öðru liði.
Ef varamaðurinn spilar á vélinni þinni þá þarf hann ekkert að borga en ef hann kemur með eigin vél þá þarf hann að borga fyrir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..