mér blöskrar bara..
Helgi minn, í guðana bænum ekki láta sjá til þín á opnu svæði þegar þú ert í ‘stuði’.
segir þú og hefur áður sagt að newbies séu hálvitar og það allt þá langar mig að benda þér á eitt, það voru _ALLIR_ newbieS/hálvitar fyrst, líka ÞÚ og ég – ekki svo vera að fullyrða að einhverjum öðrum / öllum sé sama um newbies eða að þeir séu fávitar. Hef sjálfur kynnst nokkrum sem voru 100% newbies, vita ekki hitt og þetta og skilja ekki að þetta gengur útá teamplay, en þeir hafa ALLIR sem eru ennþá að spila núna bætt sig til muna. svo er nú bara ekki sæmandi gRiD-ara að láta sona.. :P
Ég ætla ekki að snúa þessu svari uppí þig, en ég skil þetta fullkomnlega..
þegar einhverjir “newbies” nefna það hér hvort ekki sé hægt að scrimma eitthvað og þannig. Það er nefnilega þannig að þetta er allt frekar dautt hérna nema þá aðallegaá kvöldin 21-03
það sem þú kallar að tfc sé lifandi myndi égkalla dauða, ekki eitt einasta match/scrimm né hópast á servera…
þeir sem eru að hafa fyrir að nefna þetta á korki vilja greinilega að tfc mennningin lifni við, og þá eitthvað skipulagt en hvað geta þeir gert? spilað meira á e? ef ég væri hinn almenni spilari myndi ég fara þessa leið, að nefna þetta við stóru clönin og reyna að fá þá til að gera eitthvað.
nenni ekki meiru í bili..
-catch you on the flipside