Kæri Warrior minn litli Joe!
Ég vil nú byrja á því að óska þér til hamingju með mjög góðan árangur í Lollarakönnuninni. Og þú mátt vita að ég kaus þig að sjálfsögðu þrátt fyrir að þarna væru lol-tröll á borð við sjálfan GarField. Þá máttu einnig vita að þú ert einn af mínum uppáhalds cs-urum og fátt myndi veita mér meiri ánægju en að samþykkja einhverja könnun frá þér því ég er þess fullviss að eins vandaður piltur og þú færir seint að senda frá þér einhverja hrákasmíð. Því miður hefur þessi könnun sem þú vísar til ekki farið um mínar hendur heldur hlýtur einhver annar stjórnandi að hafa eytt henni - óvart. Ég get bara ekki ímyndað mér annað en að þar hafi mistök ráðið fremur en nokkuð annað.
Í ljósi þessara orða vona ég að þú sýnir þolinmæði. Það væri mikill skaði fyrir cs samfélagið gervallt ef þú færir nú að draga þig inn í einhverja skel annar eins snilldardrengur og skemmtilegheitapatti og þú ert. Skilaðu bestu kveðju til BenDovers og ef hann er eitthvað vondur við þig þá geturðu alltaf leitað til mín og ég skal taka í rassinn á honum fyrir þig.
Bestu kveðjur,
<br><br><a href="
http://www.ggrn.org">[GGRN]</a>Rooste