Jæja, ég hef ekki fylgst mikið með þessum spám og ekki ætla ég að spá neinum um sætin.
Ég ætla að telja hérna upp clönin sem ég telji að komi á óvart á Skjálfta.
[GGRN] -Z og Y .. búnir að fá sterka $nuff spilara.
[.GOTN.] Komu náttúrulega vel á óvart seinast, en erum með MJÖÖÖG sterka og skemmtilega spilara.
Dc A og Dc B - Mjög góðir, geta spilað vel saman, með snillana Sinister, V1rTuAL, DruiD og BulletB :D
|ASNI| A og B - ASNI a hafa alltaf verið ótrúlega sterkir, samt stóðu sig ekki alveg undir væntingum seinast, held þeir komi tvíefldir nú til leiks og spili vel. B liðið hjá þeim er sterkt með fyrrum sH inginn Fireball. Og eru auk þess með snillana GOTTA og bRaViS.
Love A - Allir halda að Love hafi misst dampinn, en þeir hafa það svo alls ekki, Love mun ef til vill vinna Skjálftann, þeir eru með snillinga í liðinu á borð við Rocco$, SnoZ, Puppy, $noopy og PlayBoy. Hehe allt liðið komið D=
DeWalt A - Sko frekar lítið þekktir, en við í sH höfum verið að spila slatta við þá, mjög fínir, þannig að þeir koma á óvart.
Senior A - Munu koma vel á óvart, með snillinga eins og á borð við WeirdAl, MooN, Suprah, Senior spila drengilega og koma vel á óvart.
Annars ætla ég ekki að dæma mitt eigið clan, sH sjálfur þið getið séð um það.
Gl & hf á Skjálfta ..
sH | Fixe