jæja… nú ætla ég að dissa þig piece by piece… látum okkur nú sjá….
þetta er bara bull 1.P menn vilja bara menn yfir 60 æi meðal skor og hvað í *pípinu* gefur þér leyfi til að skipa niður hverjir geta eitthvað og hverjir ekki.
ég ætla að byrja á stafsetninga og málfræðivillum hjá þér… þegar þú segir “þetta er bara bull 1.P menn vilja” þá vantar að setja kommu fyrir aftan bull. Svo helduru áfram með einhverja steyk, hvað leyfir honum að skipa niður hverjir geta eitthvað og hverjir ekki? Ég held að þetta sé meint í djóki hjá honum, svo að svarið við þessu er… frítími.
Ég veit ekkert hver þú ert en þú ert öruglega í HB fyrst þú setur þá í hóp top liða og hvað er sac að gera með platoon það ætti að skifta Sac fyrir HB.
Af hverju ætti HB ekki að vera með top-liðunum? og hvað í pípinu gefur þér rétt á því að ákveða hvað eru top-lið og hvað ekki? Hann er ekki HB eins og ég sagði áður. Og í sambandi við SAC með Platoon, þetta er rétt hjá þér, það er vitlaust, SAC ætti að vera aðeins fyrir ofan ykkur þeir hafa jú unnið einhverja leiki í Tdod. “Skifta” er skrifað Skipta. Ég nenni ekki að rakka restina niður, þú ert búinn að því.
Einnig er það að frétta að HB sigraði 1.P í dog1 á dögunum og var lokastaðan 251 - 229 fyrir HB. (beint af heimasíðu HB)
og ég var ekki að spila svo platoon er betra en HB
Þetta er nú bara steyk dauðans. Hérna er þú að koma með heimskulegar fullyrðingar og hefur þú þar með sett stimpil á þig að þú ert fáviti… til hamingju.
leikur við Grid fór með 190 stiga mun.
Til hamingju… en okkar leikur við gRID fór með 154 stiga mun, svo ég er ekki alveg að fatta af hverju þú ert að koma með það hingað ef þú villt láta það líta út eins og að 1.P sé betra en HB.
SAC ownar líka HB anytime
Sjáum til með það… persónulega hlakkar mig til að keppa við þá.
ps.hvað gerist ef ég næ milli 60 -70 stigum. já og líka fáðu þér líf
Tja… eitt er að búa til svona töflu bara að gamni, annað er að taka hana allt of alvarlega… fáðu þér líf félagi.
<|1.P|>Maj.Heriam
og svo heldur þú áfram… látum okkur sjá…
HAHAHAH
HAHAHAHA - gott er, hláturinn lengir jú lífið er það ekki.
samkvæmt þessu þá eru allir í grid, abeo og necro.
Í byrjun málsgreinar á ávallt að hafa stóran staf.
Maður nær alltaf yfir 60 stigum.
Jamm… þú segir það, ég held að þú hafir gleymt að mínusa Deaths-ana við stiginn þín. En það er bara mín ágiskun, kannski ertu bara svona rosalega góður.
Ég er í 1.P og við viljum ekki sjá lúsera með meðal skor 30-40
Sem sagt, 1.P leitar eftir fragg-hórum. Það var nú gott að vita, ekki furða að þeir séu ekki vinna Tdod eins og á stendur.
bara 60 og yfir
Flott er.
Dod-<|1.P|>Maj.Heriam <br><br>Counter-Strike einn komma fjórir sökkar ekkert smá illa!
Þá koma n00barnir og spreyja einzog hommar
hitta bara headshot enda kunna þeir bara að spreyja.
hehe nettur Óttar .. og hinn gaurinn þarna er thurs ..
Þú ert kannski einhver svaðalegur specíalisti í DoD og allt sem honum tengist er það ekki?
Þú veist náttúrulega að þótt þú sért góður á pöbblikk og nærð ,,60 stigum“ hvað sem það nú er, þá þýðir það ekki að þú sért góður í Mötchum og scrimmum? Er það ekki?
Það hefur oft sannað sig .. ég hef séð menn sem að ná þvílíkum hæðum á pöblikk, ekki geta rass í skrimmum .. Þetta snýst um teamwork og að geta fylgt plönum og verið samtaka .. ekki um að fragga!
Þannig að þið sem hann kallar ,,lúsera sem ná ekki 60 á pöbblikk”, þeir eru greinilega ekki þess virði að joina ef þeir hugsa svona ..<br><br><center>[GGRN]b0ner.hagyrðingur/n0z72um.mp3 (CS / HLDM)