Lamer minn góður!
ÉG er algerlega sammála þér. Þetta eru einmitt atriði sem þeir iFragsmenn mættu skoða nánar.
En eitt varðandi þetta: Fáa veit ég aumkunnarverðari og hallaærislegri og bjánalegri, en þá sem virðast alltaf finna hjá sér hvöt til þess að hnýta í iFragsið! Hvað er það? Ef menn hafa ekkert álit á iFrags, hvað eru þeir þá alltaf að skipta sér að þessu áhugamáli okkar sem förum þangað okkur til skemmtunnar? Er það kannski af því að þeir halda að það sé svo töff að halda því fram að þeir fari aldrei þangað? Er það kannski af því að þeir hafa heyrt einhvert cs-átorítetið gefa skít í ifrags? Af því að klön sem finnst allt voðalega töff í útlöndum eru með | á eftir klantaginu?
stfu gúmmítöffarar sem þurfið alltaf að koma því á framfæri að þið skoðið ekki ifrags. Okkur hinum kemur það bara ekkert við. Þetta er svona svipuð meinloka og að alltaf þegar einhver fjallar um deCode í fjölmiðlum, þá finni einhver kverúlantinn hjá sér þörf til að ríða fram á sjónarsviðið og segja frá því að hann sjálfur hafi engan áhuga á deCode! Hvað er að ykkur?<br><br><a href="
http://www.ggrn.org">[GGRN]</a>Rooste