Djöfulsins beyglu-útgáfa er CS v1.4. Þeir voru að tala eitthvað um að það væri búið að laga animation og grafík vélina, þeir hafa bara gert hana verri og ennþá ömurlegri en hún hefur verið.Half-life vélin er rusl sem styður ekki meira en 50.000 polygons (Já, það er lítið). Svo þegar maður er að specca einhvern í 1st person view, þá kemur bara eitthvað FPS lagg og maður heyrir reload hljóðið áður en kallinn reloadar. Og þegar maður er að spila á serverum þar sem mikið fólk er,eins og á Mania, þá laggar maður meira en öll tölvuleikjamótin “Smellur” sem haldin hafa verið til samans.
Og ekki hjálpar það að score taflan í counter-strike er líka biluð, Maður fer í leikinn, byrjar á því að muta alla sem eru að spila, en svo allt í einu getur maður ekki mutað einn gaur og áður en maður veit af byrjar einhver 10 ára polli að væla með sinni skrækfugla rödd í micinn “Hættið að campa helvítis mellur! BÖHÖ, ég er lítill fæðingarhálfviti sem er ekki kominn í mútur”
Stick to the keyboard, you little pricks.
Og svo ég byrja nú að tala um hvernig sumir láta á serverum.
Þegar ég var að spila í borðinu cbble sem terroristi og var að campa turninn hjá terr með awp,þá voru alltaf einhverjir GGRN gaurar að böggast og segja: “Hættu að campa í turninum, þú tefur bara leikinn!” “Djöfull ertu lame, mauður”. TIL HVERS HALDIÐI AÐ ÞESSI TURN SÉ ÞARNA!? TIL ÚTSÝNIS!?
Cs suckar bara feitt, spila frekar Global Operations Á útlenskum server.