Já hvernig væri að “put this to rest”.
Persónulega finnst mér Abeo sleppa nokk vel frá þessu, þ.e. fyrir utan allt það niðrandi sem hent hefur verið að þeim, það er nottla ekkert að sleppa vel.
Sleppa vel meina ég að þeir fá sitt rematch án nokkurra refsinga.
Persónulega hefði ég viljað sjá þá fá sitt rematch en einnig e-s konar refsingu fyrir… ja köllum það “ómálefnanlegan málflutning” á fyrstu stundum málsins. Þá er ég ekki að meina það sérstaklega útaf því að þetta kom frá Abeo og beindist að Necro, heldur til að búa til “an example” til að sýna það að svona framkoma á ekki að líðast. Bara upp á framtíð dod-Thursans og dod samfélagsins alls. Látum þetta bara ekki koma fyrir aftur, þá beini ég þessu til allra clana í dod.
Abeo menn hafa margoft beðist afsökunar og það ber að virða. Ég skil mætavel hvernig þeim var innanbrjósts á þessum örlagafullu augnablikum eftir að Jugend menn fóru af servernum, eftir langa bið, þó svo að ég var ekki sammála “málflutning” þeirra. Nú er ekkert hægt að biðja Abeo um að gera meira. Abeo ég tek ofanaf fyrir ykkur.
Framtíðin ein mun leiða það í ljós hvort hægt er að draga e-n lærdóm af þessu annars leiðindamáli. Vona ég að fleiri verða málin ekki.
Ef svo óheppilega verður til að e-t ágreiningsmál kann að koma upp þá skulu málseigandi aðilar EKKI pósta e-u á huga sem kann að bjóða e-m misvitrum spámönnum upp á vettvang til að skrifa níð um þennann eða hinn, heldur bera það upp á réttum vettvangi, við rétta aðila.
[Necro]Goodfella<br><br><i><b>Xits<b><i