Vitiði það að ég bara nenni ekki að skoða þetta áhugamál lengur… allar greinar og allir korkar fara útí einhvað rifrildi og kjaftæði. Skil ykkur ekki því miður.
Þetta er einmitt sem hann var að tala um …. meira segja pósturinn hans var biddzaður til helvítis .. ég segi bara gg BlackJesus :Þ <br><br>[-=NeF=-]CerebuZ (Cs) [N|t|T]CerebuZ (Tfc) [.IKM.]CerebuZ (Hldm) [Busta]GunZ (Busta) Hrabbi (RL)
Ég er ekki að reyna að vera með kjaft né stofna til leiðinda. Heldur bara að tala um að það er ný búið að segja að það eigi ekki að vera að senda svo rugl inn. Og það gildir líka held ég um þig þó þú sért í GGRN
Stórfurðulegt fólk þið Afhverju finnst þér þetta vera rugl ? Ertu EKKI sammála mér að það ætti að vera friður hérna og fólk einsog þú hætti að bitcha yfir öllu ? jésús kræst maðu
Ok Ok ég er orðin rólegur :P ég er sammála að hugi.is/hl/ er að fara í rugl en finst þér samt ekki rugl ef allir sem ætla að hætta að lesa hugi.is/hl/ skrifi kork um það ?
Þetta er rétt þeir fara í rifrildi frekar ættu t.d [GGRN]joshua og [.Love.]Playboy að vera góðir vinir og ganga kannski stundum yfir m****n ! <br><br>—————————– <a href="http://C4s.vortex.is/">[.C4s.]</a>AdcezteR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..