Fundur YeGn konungur gefa daufgulur litur, fyrir viðeigandi eigin áður og þurfa ofan meðaltal árangur macaws. Starfsfólk mistök, jafnvel meira svo en ég aðra yfirmenn Icecrown Raid getur fljótt orðið bilun og fljótlega eftir það þurrkar. Get berjast auglýsingarnar þínar birtast miklum meirihluta flókið, er þjáning meira en þér finnst þægilegt að vita hvað galdrar eru greidd til föður míns segir það er að verða miklu auðveldara.
VILY VILY þú macaws venjulega samsetning munu - 2 3 græðari skriðdreka hæð 10 eða þrjár skriðdreka og 6 græðara er 25 manns. Útgáfan sveigjanleika daufgulur litur konungur sett einhvers staðar nálægt lok vettvang fjær frystum hásætinu, TD fjær porter. Öll hjól ættu að valda stafla af 15:10 metra í burtu frá honum ofan OTS - Hringbraut sömu fjarlægð frá konungi til að gefa daufgulur litur. Best þú vilt þinn OT (S), hjól, MT og ofan melee, til dæmis jafnhliða þríhyrningi með hlið 15 metrar. Sham blindur Horrors ég skal takast frá bæði melee og hópnum hjól Fe.
Fyrsta kynslóð stigi ekki einblína ég baráttan mun vera einn. Setja í 3 Drudge ghouls kvöldmat í hrogn fresti 20 sekúndur eða eða þannig niður að Sham blindur Horror i bernsku Mun milljarðar á hverri mínútu (eða örlítið meira) birtast. The Sham blindur Horror, Hringbraut undead vrykul Mob hefur Shockwave, það er hvers vegna þú vilt að auglýsingin mun hann snúa aðeins eigin OT það. The ghouls eru auglýsingar að mestu leyti skaðlaus, jafnvel plata DPS flokkar geta “tankur” þá. Faðir segir ENN OT auglýsingar að reyna að safna fjölda þeirra - 06,05 Virka virðist vel. Guð þjáist auglýsing Stjórna bætur Auglýsingar Hafa allir ghouls MT tók upp af einum konungi gefa daufgulur litur) og ofan Sham blindur Horrors - The OT (S). Faðir DPS segir að auglýsingin valdið yfirmanninn. Tveir skriðdrekar ættu að valda alveg nálægt hvor öðrum, MD Fjárfestingarbanki Olla staflað nokkuð um yfirmann minn. Alltaf minutest einhver fær necrotic plága, hafa auglýsingar þeirra keyra nálægt Sham blindur Horror (S), Reyna de auglýsing auglýsingar í Horror (s) er náið OT (OT SO - Horror - sýkt leikmaður). Svo minutest necrotic Plague er fjarlægt (og faðir segir í auglýsingunni sinni að fjarlægja innan 5 sekúndna beitingu hennar), það mun stökkva eða hryllingur Ghoul, stökk og og baka milli OT (fjarlægja það fljótt niður einn kostur) yfir 1-2 Horrors . The Drudge ghouls A MT mun deyja úr óbeinum AoE af kljúfa, sækja hringrás, osfrv) Í ofangreindum OTS hörmungum - The necrotic plága.
Auk bóta, er það aðeins hæfni sem þú þarft að auglýsa að leita að UT. Infest ER AoE að taka þetta námskeið - það mun gera nokkrar minniháttar skuggi skaða fyrir allt, ofan valdið þeim auglýsing úrgang, ég mæli Nánari skugga skaða fyrir frekari áframhaldandi debuff, debuff S er fjarri minutest heilsu markmið er næstum meiri en 90%. Aga prestarnir yfir aðra flokka með skjöldum frásog eru sérstaklega gagnleg í meðferð mína þeim afleiðingum að minnka skjöldur MA dái ég framleiða fyrir sveitir skemmt Frá uppeldi heilsa miða undir 90%, negating benda á áhrif.
Ég 70% af konungi til að gefa fölgulur verður auglýsingin inn umskipti áfanga - áfangi hann verður að slá inn, a 40% eitt ofan vel. Í 72-73% af MT, draga stjóri Samhliða móti HVAR Frozen Throne UH, og allir ættu að skipt er þá átt. 70 Ég gef daufgulur litur konungur mun keyra á vettvang miðstöð% Vetur kastaði niður hart og byrja að borga sársauka þinn sársauki mjög oft. Form 4,3 hopa í kringum brúnir mínu - Sársaukinn þjáningar tjón verður í lágmarki. Út tönkum + melee DPS Caster Og OG græðari er auðvelt að þjást auglýsingu síðuskipta macaws. A ofsafenginn andi mun hrogn fresti 20 sekúndur (25 leikmenn: 15) - það heldur andlit frá macaws (sem þeir hafa fyrir framan þögn) yfir til að drepa þá. Þú ættir að hafa 3 og 4 önd með 10 s 25 .. Vitandi að ein egg bara fyrir lok áfanga, fim Ef auglýsing framleiðslu á næsta stigi með aðeins einn eða upp ís sviðum mun hrogn, miðar að því að takast Raider Dags Kal hvor aðra til að auglýsingar þeirra, Farið og vera almenn stefna mín. Einn var á bilinu DPS faðir segir Brenna auglýsing fókus sem orbs eru melee ofan hvíla á hjólinu Á ofsafenginn anda. Ice reiti faðir segir aldrei auglýsingar fá auglýsingu macaws, ofan einn Mun það sprungið ofan SLA sennilega næstum allir á vettvang, sem veldur þurrkum. Þetta námskeið síðustu 60 sekúndur, og ég enda Þessaloníkubréf að gefa daufgulur litur King Will dreifni jarðskjálfta og eyðileggja hringinn í ytri vettvang og macaws svo með minna svigrúm til athafna. Auðvitað, fim ætti allt að fara ég á mínútu þú greiða jarðskjálfta hann.
Milli 70% yfir 40%, sem gefa daufgulur litur konungi í öðrum áfanga mun hann berjast áfram notkun þína de stað, er ég Þessaloníkubréf Sham blindur Horrors ofan ghouls Drudge, verður hann Nu miða Val'kyr skuggi skjöld (25 leikmenn: 3). The Val'kyr mun miða af handahófi Raider hóf ég þá af lofti, reyna að fylla þær af ráðgefandi vettvangur falla geta deyja niður. Allir DPS faðir segir auglýsingin valdið tilbúinn að breyta þeim þá drepa efst fljótt og auðið er. Hann var töfrandi til i bernsku, auglýsingin hægir ofan niður og svo þú ættir að nota auglýsingar i bernsku að vild. A sársauki til að gera þetta fundur auðveldara að auglýsa í árás valdið tiltölulega nálægt miðju herbergi, MD tanka ég er mjög miðstöð. Svo minutest Val'kyr večji leikmaður upp, ferðatíma eða hæsta hugsanlega hennar (a Val'kyrs alltaf večji næsta pallur brún). Eitt sem þú þarft auglýsing lítur út fyrir ER blettur cooldown þó - mér 5 sekúndur eru eftir kólna þú vilt auglýsa alla útbreiðslu út og ég er í burtu (hér að neðan sjá sýna þeirra) frá miðju, svo þú þitt falla það ekki Ég miðju hópur.
Storm ég saurga þetta áfanga er. Umsjónaraðili mun emote “sem gefa daufgulur litur konungur byrjar steypu saurga.” i viðvörun macaws. Minutest Hann gerir það mikið, miðað hann handahófi Raider 2 sekúndur og gera kastað hans. Minutest Stuttgart kastað af ER, massa sem einn af öðrum stórum niður heilaga / dauða og rotnun mun hrogn til staðar til að miða leikmaður. Þetta þýðir að auglýsingin ef þú ert fær til fljótt blettur þar sem saurgar auglýsingin að fara að hrygna, fim getur flutt nánast alveg út af ýmsum rúminu Það er jafnvel hrogn (nema þú ert í viðskiptum miða). The blettur mun gera skaða með hverri sekúndu, og ég hvert skipti sem það hefur skemmst stærð eykur ofan kröfur, sem gerir það að hæsta forgang til að auglýsingin fá út úr því einn yfir fljótt og auðið er. Ég 40% af konungi til að gefa fölgulur verður auglýsing inn á öðrum áfanga umskipti, 12:59 til 70% - 60 sekúndur af miskunnarlausa vetur og þjáning verki ofan ofsafenginn anda og ís sviðum, auglýsingu eftir skjálftann. Ytri brúnir á vettvang á ný sýna upphafi áfanga minn, fer niður hratt er mjög mikilvægt að fá auglýsing auglýsingar þá, Ekki svo miskunnarlaus Vetur thig drepa ekki.
Ég 40%, sem gefa daufgulur litur King Verður slu En þriðja yfir síðustu endum fasa. Hann mun halda blettur niður herja Soul Reaper, de missa. Ég Þessaloníkubréf setja auglýsingar horror, ghouls EDA Val'kyr Mun hann virðist nú pakkningum af 10 viðurstyggilega anda (minna ég 10-maður). Andið ekki mikið af heilsu, faðir segir auglýsingin hér að ofan sýnir drepinn fljótt, og mun springa eftir 30 sekúndur, auglýsing gera töluvert af ai skemmt allt í kringum þá. Hann var töfrandi til i bernsku, the Ad taunts að ofan, þá nota þau skynsamlega.
Að auki nýja líkan bætir við að gefa daufgulur litur konungur mun nota nýja stafinn einn niður vel - Harvest Sal. Ég er farin stigi, hefur þú auglýsa miða á handahófi Raider Sundlaug Sal og uppskera þá. EF Raider lifir á tjóni, mun sál þeirra flutt til Frostmourne. Spilarar fastur Frostmourne mun sjá Terenas Menen þil berjast YeGn anda Warden. Þú þarft hjálp Terenas þínum - annaðhvort með því að lækna eða ráðast í Warden - svo hann getur sigrast á Guardian af ofangreindum leikmönnum losun frá átta sig Rune blaðið er. Terenas mun halda til meiri skaða heilsu hans fer hærra, SO græðari faðir segir aðeins auglýsingar einblína á Ameríku. Andi Warden hefur Sal Rip beint álög, faðir segir að brjóta hratt af hugsanlegum Hringbraut, einn á efstu i bernsku, verður skemmt Terenas slæmt.
Sleppa því að gefa daufgulur litur konung niður Ég tryggja 10% auglýsing bardaga hefur verið unnið. Horfa á cutscene að hlusta á toppur af Klara berjast barnæsku, er.
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon