já ég er með eina tölvu ofan á klani… LOL… þúrt nú meiri vitleysingurinn, tölvu??!! HA HA HA HA… ég hef ákveðið að hlægja að fáfræði þinni hérna í soldið langan tíma… LOL LOL LOL ROFL LOL ROFL GRABME… þeir sem vita ekki hvað GRABME stendur fyrir eru fávitar og n00bs. En ég skal svo sem útskýra það fyrir einhverjum seinna….
okei, þá er það sem ég miða við að þú hafir verið að spyrja um…
íslensku d0d klönin eru s.s …..
[-=HB=-] a.k.a Hannibal… klan sem hýsir bestu dodspilara á vestfjörðum a.m.k skiluru… ekkert nema qualiti fólk… fyrir utan Wolferine hann er ógeðslegur… nei djók
[.Necro.] a.k.a Necrophiliacs, næst svalasta klanið í heiminum sem hýsir ógeðslegt fólk sem á við slæm sálræn vandamál að stríða einzog t.d MonkeyLover… hvað er hann að reyna að segja með þessu nafni plús klantaggið sitt… gaur sem fílar dauða apa.
How sick can you get?
{iwrb} a.k.a enginn hefur hugmynd… langbesta klanið að öllu leyti og enginn á séns í það. Og þeir eru einnig með bestu heimasíðunna
[-=RH=-] a.k.a Red Hats, þetta klan er bara copy af [-=HB=-] sjáiði eitthvað líkt með töggunum… pfff, en að vísu er taggið hjá [-=NeF=-] soldið líkt okkar, en það kemur málinu ekkert við…
[GB] a.k.a Green Berets… já, Green Berets ekki mikið meira sem hægt er að segja um þá.. en kommon, það vantar mig í meðlima-skránna þeirra… þvílík spilling, ég er að hugsa um að hætta í klaninu út af þessu… pfff
SAC… Storm Abteilung Cadia eða eitthvað… ég veit afskaplega lítið um þetta klan, nema það að það var eitthvað mega keis af amerískri spillingu og dæmi í kringum Outkazt í CS… en ég hef komist að því að OutKazt var saklaus.
gRID…. powerful klan, shitt… tóku okkur í HB illa í caen2, en næst þegar við mætumst deyr fólk… og ekki okkar fólk… heldur þeirra fólk… æi, þetta hljómaði heimskulega
M-K-K, hef ekki hugmynd um hvað M-K-K stendur fyrir… Gunsalot datt í hug… Mega-Kjút-Killers… en ég hef grun um að það sé ekki alveg rétt
50. æjá, þeir ég var næstum því búinn að gleyma þeim… kannski vegna þess að þeir mættu okkur HB mönnum í ekki gær… kannski hver veit… nei nei, þeir eru nú ekkert með mjög marga þursa með sér… samt gæti orðið svalara… og btw, þeir misstu mikið af kúlinu sínu þegar Smudge fór… því hann er kúl.
Jugend… afsprengi Necro-Manna, soldill mikil þursun þar í gangi, en hún minnkaði soldið þegar DeAcen fór upp í Necro… en Miller er mega kúl og dæmi, þess vegna er Jugend ekki þursa klan… reyndar er bara einn þurs sem ég veit af í Jugend en það skiptir ekki öllu máli
[.Abeo.] a.k.a Deyja… latnesk orð og dæmi, rosalega spekinslegt klan en samt… plebbaklan. Nei ég er bara bulla, þeir eru svo sem fínir, en þeir voru næstum orðnir þursar um daginn… svo komst í ljós að rifrildi milli mín og einhverja Abeo manna stafaði allt af misskilningi… ég gleymdi sko að setja broskall við eitt d´jókið mitt… ó velll
U.T.H… það eru nú bara einhverjir dúddar að dúddast eða eitthvað… hef bara séð einn mann í því klani og svo hef ég ekki hugmynd um neitt af neinu meðal þeirra merða og mela.
svo er nátturulega DoA… en eg veit afskaplega lítið um þá líka… þannig bara take a chill pill and chill…
Capatown.
<br><br>{iwrb - P} - Fears