Heyrðu ég ætlaði nú bara að fara inná skjálfti 14 nr 3, kom bara “You have been banned from this server” Og ég hef ekki farið inná þennan server i langan tíma.
wtf? Ég spilaði ekkert source á þessum tíma? Eini leikurinn sem ég spilaði var Cod4 og HoN. Eins og ég sagði þá hætti ég í source í frekar langan tíma.
Þetta er um það bil lélegasta afsökun sem ég hef heyrt.
Það eru litlar sem engar líkur á að BMP hafi bannað rangt steamid og ég þykist vera nokkuð viss um að hann myndi ekki banna einhvern án gildrar ástæðu.
Já þú mátt alveg halda að þetta sé afsökun en get lofað þér því að ég fór bara ekkert í source á þessum tíma, get alveg fengið gaura sem ég var að spila með til að sanna það fyrir þér.
löl, var bara css aaaalgjörlega lokað og bara ekki séns í að kíkja? Og líka af því að þú varst hættur, þá segiru svona við sjálfan þig: “hmm fyrst að ég er hættur, hví ekki aaaðeins að hacka :]” vita líka allir að þú hefur/sért hakkað/e
Nei, það var ekki málið… Ég ætlaði bara að hætta i svona nokkra mánuði útaf því ég var engan vegin að nenna spila source. Ég var frekar að spila cod4 of HoN með vinum mínum.
þetta gerist fyrir alla sem reyna að ná Rcon pass og slá of oft inn vitlaust password. etta er bara automatic á servernum og bannið verður farið áður en þú veist af því….
annars geturðu náttla látið einhvern fara inná serverinn og gera rcon remove “steam ID þitt” i console og þar með unbannast þú…
Bætt við 9. mars 2011 - 00:01 það geta allir unbannað á scrim serverum nema það sé VAC Ban
Þú segir það, bara útaf þeir notuðu það meinar að ég notaði það? En annars neita ég ekki að ég notaði það, en aldrei á íslenskum public, og á þessum tíma sem ég var bannaður var ég ekki einu sinni að spila. Ég var alltaf i hon með dabba og marra á þessum tíma, þú ættir nú að vita það sjálfur.
Justice is served. Fyrst að þú varst ekki bannaður fyrir að nota Cheat-Engine “einusinni” þá ertu réttilega bannaður núna. Þér var augljóslega ekki refsað fyrir það að nota það á sínum tíma þannig að gjörðusvovel, átt skilið að verða bannaður.
Plús það að þá ertu að svindla einsog er, það er öllum illa augljóst, og nei þú ert ekki betri en ég.
Haha , já akkurat, veit nú bara ekki betur en þú varst líka “einusinni” að nota Cheat engine… Og eins og ég sagði notaði ég það aldrei á ísl public og aldrei í scrimmum.
Og í öðru lagi er ég löngu hættur að svindla. Og jú ég er betri en þú.
Hahah hafðu það einsog þú vilt, lifðu í þínum draumórum í friði.. Og afhverju ertu að grafa þína eigin gröf svona mikið.. Hvenær var ég að nota Cheat-Engine?
Oh well, þú ert ekkert rosalega vitur í þessum svörum hjá þér, sérstaklega ef þú heldur að þú getir eitthvað í leiknum:).
Jám, sérstaklega þegar þú varst í taboo og varst lagður í einelti í liðinu og hættir, og hvað ég var búinn að spila í 3 ár þá? Jafn viturt að tala við öskubakka og að tala við þig, þú veist ekki neitt, en whatever, ég nenni ekki að svara þér aftur:). Veist það innst inni að meira að segja beygla rústar þér í þessum leik þegar að þú ert ekki að svindla:D, sem þú gerir dagsdaglega tippa ég á:) Ciao!
vertical :DD ekki ljuga, ég var i dabba tölvu meira segja spila með þér og einhverjum man ekki alveg, og ég var hacka og þú lika, það var i spili og þú hackaðir meira en einu sinni. :D en ja ég hef ekkert að móti þvi unbanna þig. just sayin
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..