Finnst þessar spurningar svolítið svona einhæfar og ekki hægt að alhæfa, ætla bara að segja mitt álit á því sem gerðist meðan við hvað ég sá og spilaði gegn.
prophet var rugl solid á móti okkur, held að hann hafi toppað scoreboard hjá þeim í öllum 4 maps vs okkur og spilaði mjög solid
mtfw tók alveg smá skitu að tapa fyrst agalega auðveldlega í bracket, falla í sætakeppnina og tapa þar vs eShock og pakka svo saman
a7x crewið tók líka vissa skitu að ná ekki uppúr riðli þó að Hogwarts hafi nánast komið þeim þangað sjálfir með noobaskap í riðli
eShock komu veeeerulega á óvart sem lið að ná 3 sæti í riðlinum og taka svo moppurnar í sætaleikjum og ná overtime vs Hyper og svona, flott spilandi lið greinilega
veit eigilega ekkert með leikmanna skitur, ég tek rosalega lítið eftir hverjir eru góðir og slappir vs mér og sá rosalega lítið af því hverjir voru að sucka eða e-ð
iNstant var SICK fyrir rws eins og við mátti búast
sá celph ekki spila nema 1 map á öllu laninu og var það train vs seven og fannst mér þeir solid þar og virtust klúðra því mappi svolítið klaufalega
svo vorum við í ax bara langflottastir, spiluðum öll bo3 spil í 3 mapið, tókum 3 rugl close leiki í riðli af 4 og allir hjá okkur að spila vel.
gg lan og flott
p.s joejoe var líka flottur og seven zuperdude tók nokkur sick skot og rounds