1. celph (vegna þess að ég er að þjálfa entex.. hann er allur að koma til þó hann sucki eins og er) 2. seven 3. nova 4. dbsc 5. rws 6. knv 7. ax 8. wcb 9. hitech 10. hogwarts 11. iym 12. mtfw
hehe ok gaman að sja þína spá Jói eftir slátrunina á okkur áðan :) En það er nanast þannig að allir geta unnið alla á top10 utan við kannski seven og celph…. Allvega online
tonlistarmaðurinn says: ginger, þú varst étinn af texa
Hogwarts gæti líka endað ofar, þetta er svona quicky listi, en ég held að þetta eigi eftir að vera mjög jafnt/erfitt/spennandi.. oog skemmtilegt lan (:
ég: mín spá er að við sjáum seven í 3 sætinu á meðan dbsc og hogwarts slást um 1 sætið random: hahaha aldrei hog þú: set 10 k undir rasshaus, tökum bet
ég er að meina, ég sagði að dbsc og hog myndu lenda í 1-2 sæti, þá svaraði kauði mér “aldrei hog” þá sagðir þú “veðjum 10k” svona í stuttu máli, og ég sagðist vera til í að taka því :D
1. seven hogwarts geta samt gert tilkall til titilsins 2. hogwarts 3. celph 4. nova 5. rws 6. dbsc 7. mtfw 8. kNv 9. hitech 10. wcb 11. iym 12. ax - bara því ég vorkenni þeim
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..