“The release of atom power has changed everything except our way of thinking…the solution to this problem lies in the heart of mankind. If only I had known, I should have become a watchmaker.” -Albert Einstein
Halló … Ég vildi bara benda á að clanið [gRiD] hefur aldrei verið sigrað í TFC hérna innanlands í þeim alvöru Mötsum sem teknir voru við hin íslensku clönin. Reyndar ekki heldur í DoD en það er víst annar kafli í sögu þessa mikla Clans ;) (og annar linkur líka)
Þú ert líklegast að ræða match sem var “til að byrja með” canselað vegna netfökks .. en síðan spilaður, eins og þú segir “leik sem fór fram fyrir alls ekki of löngu” …
Ég tek fram þarna “Alvöru” Match, en það má allt eins telja þennann með ef menn vilja :) .. Ég hef ekki details um þann leik, þar sem ég kvaddi partýið ÁÐUR en kom að “canselinu” (sem ekki varð (??)) en hef bara frétt af þessu einhliða frá þeim fáu [gRiD]urum sem ég hef contact við daglega. Endilega leiðrétta mig allir sem geta :)
Og ekki þar fyrir þá hefur [gRiD] náð að tapa einum leik í DoD eftir að ég póstaði þessum orðum .. sem sýnir enn og aftur að mar ætti bara að þegja oftast ;);)
gl ‘n’ hf guys… [Heros]microMAN<br><br>______________________________ “…When compared with the suppression of anarchy every other question sinks into insignificance. The anarchist is the enemy of humanity, the enemy of all mankind, and his is a deeper degree of criminality than any other. No immigrant is allowed to come to our shores if he is an anarchist; and no paper published here or abroad should be permitted circulation in this country if it propagates anarchist opinions.” –President Theodore Roosevelt, Message To the Senate Committee on the Judiciary Regarding
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..