Ætlar þetta klaka samfélag ekkert að rísa aftur, hef verið að velta þessu lengi fyrir mér þar sem kvöldin er tilvalin tími fyrir scrim og aðra vitleysu. Hvernig væri ef menn myndu skipa felögum vandamönnum að byrja aftur i canner og endurvekja þetta samfélag örlítið þo svo það væru ekki nema einhverjir 30-40 sem myndu byrja aftur af viti !
það sama er ekkert að gerast uti, endalaus stór mót fram og tilbaka liggur við hverja einustu helgi eitthvað stórt event i gangi. Þannig ég sé ekki alveg hvar þú færð þær staðreyndir að þetta samfélag er að hrapa vinsældum uti þótt það sé hrapandi hérna heima fyrir enda ekkert gaman að spila hérna buið að vera sama top5 seinustu 5ár og alltaf sami leikmennirnir i þeim hópum. ef það sé ekkert challange í gangi þá hættir fólk að spila.
hann hrapadi kannski i vinsældum fyrir 5árum, en er ekekrt að hrapa i vinsældum nuna i dag því hann er buinn að haldast mjög stable uti. frekar basic ef tölvutæknin og grafik á leiknum byrjadi að þróast eitthvað af viti fyrir 5árum að leikur sem er 8 ári hrapi aðeins.
þarf ég að halda eitthvað alvöru onlinemót sem er ekki stjórnað af jolla? sjiet marh, ég skal gera það ef allir taka sig saman og leggja 250kr inná mig svo ég geti keypt mér headphones
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..