Ertu að segja mér að það séu 6 lið lifandi? Og að Jolli hafi ekki verið bannaður fyrir að stofna of mörg clön? Og að ég hafi aldrei heyrt um 2 þeirra (easy og aimheroes)? Og að Hogwarts sé ennþá til?
HVAÐ ER CS ORÐIÐ AÐ??
btw hverjir eru í eE? og er þetta ennþá sama sharpwires og var alltaf semi-active síðustu svona 3 ár?
þú sérð að við tókum ninjas þarna 16-10 og tókum svo í fyrri úrslitaleik dbsc 16-2 en töpuðum svo seinni, og já vargur kom með, hann hafði ekki tekið 1 æfingaspil með okkur fyrir lanið og ofc hjálpaði hann okkur en einn maður er ekki að ná svona langt á lanmóti(er btw ekki bara að svara þér)
jam, var líka að tala um að hafa verið i plús á HR, því við erum nú líka að tala um HR, ekki blanda statusnum á minu score-i i málið, við erum að tala um liðið þitt ekki mig :). Þú kemur samt i svakalega vörn, hitti ég á einhverja þunna strengi?
Jáá er það?, helduru að hann hefði farið með okkur hefði hann vitað að við myndum skita uppa bak, ertu að segja mer það að einn maður geti gert allt lið sem getur ekki neitt að þinni sögn og leitt þá i annað sæti eins sins liðs, ef þú hefðir séð einn leik með okkur gætiru ekki sagt þetta, ekki bara tala út í loftið heimska fatlaða barn
Good, better, best. Never let it rest. Until your good is better and your better is best.
jaa afsakið maaaaar :$:$ er nattlega ekki jafn góður í stafsetningu og bald0ne gamli, segðu mér þykki minn hvað ertu buin að mætta á mörg lön og með hvaða liðum? og hefur það skilið einhverjum árangri? :D:D:D
samkvæmt þessu ertu allavegana ekki í 2.sæti á fyrsta kísildal móti, og sýnist touch bara ekkert vera þar og mér þætti gaman að sjá einhverjar sannanir að demolition hafi lent í 2.sæti á seinasta skjalfta sem haldinn var og sérstaklega að þú hafir verið í því liði …
Flett þú kannski sönnunum upp því ég sé ekkert sem bendir til að neitt af þessu sé satt og ég bara sé það engan veginn fyrir mér að þú hafir lent í 2 og 3. sæti á 2 stórum lanmótum …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..