This ‘Lerp’ stat is basically the hitbox delay between you, the server, and other other players, having this balanced out or synched with the server is very important.
http://www.fpsbanana.com/tuts/6343
Hérna er frábært myndband sem útskýrir hvernig m/s í lerp hefur áhrif á hittnina þína.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=j1OqFVlgGp8
Svo er netstillingar frá einum.
cl_cmdrate “67”Tekið af http://zblock.mgamez.eu/forum.php?t=281
cl_interp “0.03”
cl_interp_all “0”
cl_interp_npcs “0”
cl_interp_ratio “1”
cl_interp_threadmodeticks “0”
cl_lagcomp_errorcheck “1”
cl_lagcompensation “1”
cl_pred_optimize “2”
cl_predictweapons “1”
cl_resend “6”
cl_smooth “0”
cl_smoothtime “0.01”
cl_timeout “9999999”
cl_updaterate “67”
rate “30000”
Ég sjálfur er ekki með þetta svona og hef ekki prófað þessar stillingar hjá viðkomandi. En þær stillingar sem ég stilli alltaf þegar ég kem á server og finn mikinn mun á eru:
cl_interp 0.03
cl_interp_ratio 1
Mér finnst þessar stillingar mjög mikilvægar. Þið getið byrjað að hafa þessar stillingar svona, en endilega að fikta í þessu til að finna hvað ykkur hentar best
Í stuttu máli, þú vilt vera með lerp eins neðarlega og þú getur, en þú vilt hafa lerp stafina hvíta. Lerp stafirnar eru hvítir, en geta orðið gulir og appelsínu gulir. Gulir og appelsínu gulir þýðir packet loss sem er ekki gott. Það er hægt að svindla á lerp með ákveðnum stillingum þannig að þú náir lerp í 0.1 og jafnvel niður í 0. En að svindla á lerp gerir þér ekkert gagn. Það er svona svipað og að festa hraðamælir í 230 km/h á bíl og keyra svo niður Laugarveginn. Þú veist að þú ert ekki á 230, en hefur samt ekki hugmynd á hvaða hraða þú ert því mælirinn er fastur.
Ef einhverjir aðrir hafa meiri eða betri þekkingu á þessu. Þá endilega að pósta því inn.