Hvaða lið kom mest á óvart? DBSC - Getur ekkert annað lið talist hafa komið nóg á óvart annars, vinna noVa 3x og tapa svo vs veni í 2x OT leik, en þá er spurning hvað þeir halda sér að því að spila, gerðu svipaða hluti á invite, hurfu, voru slappir á stóra Gamer og koma svo til baka á þetta, fannst JM ekki koma neitt á óvart útaf eins og BlooM segir þá unnu þeir einn leik á hárréttum tíma til að fá svona hátt sæti.
Hvaða leikmaður kom mest á óvart? funkstr var á gjörsamlega blússandi báða leikina vs okkur, 40 frögg í tuscan og örugglega 25+ í train og gjörsamlega frábær, svo er fABIO gjörsamlega solid spilari með sjúkt aim og svo var coconutz annað hvort að elska það þegar ég sat bakvið hann og specca eða hann var sick allt mótið en þegar ég sat bakvið hann þá var hann alltaf að toppa scoreboard og alveg pikkandi út á fullu og Kattz var líka rugl solid hjá okkur
Hvaða leikmaður olli mestu vonbrigðunum? Það eru bara þeir leikmenn í liðunum sem stóðu sig verr en þau gera vanalega online og svo var reBEL með skitu allt sem ég sá og er hann vanalega algjört bull online
Hvaða lið olli mestu vonbrigðunum? Verður að vera Hyper, fyrsta seed og 9-12. sæti og svo að nova hafi tapað niður 2x nánast unnum leik vs dbsc
Bætt við 28. júní 2010 - 12:25
Vá hvað þetta er ill lesanlegt hjá mér ojj
Þetta er allavegana án rökstuðnings bara
Lið á óvart: DBSC
Leikmaður sem kom á óvart eða bara stóð sig vel: funkstr, fabio, coco og Kattz
Leikmaður með skitu: rEBEL
Lið með skitu: Hyper og noVa