Reyndar bull, aðeins of cool þegar að hann kastar grenu uppí kött og allt hrynur haha…. var einmitt búinn að vera að bíða eftir þessari mynd, var samt að vonast til að hún væri lengri :/
Þarna sýnir hvað mikil vinna sýnir mikið. Þetta er klárlega ein af fáum cs myndum sem gert er í “tölvum” líka, sérstaklega þegar byrjunin er, þegar þeir gera turninn á mid, þegar hann grenar cat o.s.frv.
Flott, vel editað og allt það, en mér hefur aldrei fundið quad spray (eða hvað sem oftast margir) eitthvað til að monta sig yfir, það er nú varla erfitt að crouch-a og halda niðri takkanum á meðan þeir hlaupa eins og fávitar í skotin hans.
Semsagt það sem þarf til að búa til góða “movie” er hæfileika til þess að geta editað vel en það skiptir engu máli hvað ég er að edita? innihaldið skiptir nefninlega ekki neinu máli…
samt þessi movie er að keppa um verðlaun í besta movieið. Sick sad bombsight er með sick fröggum en hræðileg movie :D En hann gerir fröggin flottari með þessu editi.
Mér fannst þetta bara alls ekki obv kaldhæðni. Ég bjóst bara við heimsku '96 módeli sem kann ekki að skrifa eins og maður. Guess I was wrong. Sorry bruw.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..