Myndi ekki segja að ég ulpi og clvR séu vanmetnir, sést t.d á þessum kork að þeir eru greinilega til mikils metnir hjá mörgum og alveg skiljanlegt enda virkilega góðir spilarar bara…
En vanmetnustu spilarar eru nátturulega bara þeir spilarar sem við allir þekkjum sem við höldum að mundu pottþétt standa sig í stóru liðunum eins og byby segir að gust* sé, þetta eru bara þeir menn sem við höldum að gætu alveg spilað vel með stórum liðum og staðið sig …
Og það er einu sinni þannig að það er alveg rétt, sjáið bara joejoe, hann var ekkert mun betri en flestir sem eru hérna, en ég get sagt það sjálfur að joe er búinn að bæta leik sinn alveg rugl mikið síðan hann fór í celph …
Þannig svar eins og hjá byby og flestum er rétt, því menn með nokkra árs spilatíma og metnað eru menn sem munu taka framförum að spila með betri liðum og munu bæta sig.
Þannig ég mun að sjálfsögðu segja að mér finnst allt ax liðið vanmetið útaf ég veit að þeir gætu allir gert það sama og joejoe og fleiri hafa gert eða plummað sig hjá sterku liðunum.