Er smá forvitinn að vita hvernig þið spilið s.s upplausn : Crosshair size og litur : Mús : Músamotta : ingame sens : Windows sens : og fl sem ykkur dettur í hug
upplausn : 800*600 Crosshair size og litur : lítill ,rauður , dynamic Mús :ms 3 Músamotta : stór steel series þunn ingame sens :1.8 Windows sens :4 og fl sem ykkur dettur í hug
upplausn : 800x600 Crosshair size og litur : Medium grænn Mús : A4tech x7, brandnewshit Músamotta : Steelseries semi stór motta ingame sens : 1 Windows sens : Mjög lágt, sjást ekki tölur í win7 :(
upplausn : 640x480 Crosshair size og litur : grænn Mús : creative fatality r sum, lítið shit sem mér finnst snilld og rosalega ódýr og þægileg. Músamotta : Eitthvað lítil hörð plastmotta ingame sens : 2 Windows sens : 4
Bætt við 14. apríl 2010 - 00:06 corsshair: lítill, grænn
tonlistarmaðurinn says: ginger, þú varst étinn af texa
upplausn :640x480 Crosshair size og litur : Large Green Mús : razer deathadder 9.5 sens i razer Driver Músamotta : razer control mantis ingame sens : 2.9 Windows sens : 6
upplausn : 800x600 Crosshair size og litur : breyti svona 300sinnum þegar ég fer í cs, með allt bindað Mús : mx518 Músamotta : qck+ steel ingame sens : 2.2 Windows sens : kann ekki að sja það
upplausn : 640x480 Crosshair size og litur : medium green Mús : Razer Salmosa DPI á mús : 1800 Músamotta : steelseries QcK small ingame sens : 1.7 Windows sens : 3/11
*DEAD* Destiny :* : hverjar eru likunar ad einhver bjoggi bjorgvin vaeri eins og fokin vargur
upplausn: 800x600 - 32bit CS og 32bit Windows Crosshair size og litur: Rauður(255 10 10) - og svo oftast lítill en ég er með bindað 7,8 og 9 á numpad á stærðirnar Mús: MS3 Músamotta: Steelseries QcK+ Heavy ingame sens: 1.19 Windows sens: 5
Er smá forvitinn að vita hvernig þið spilið s.s upplausn : 640 Crosshair size og litur : GULUR OG STÓR Mús : MS 3.0 Músamotta : X7 EITTHVAÐ ingame sens : 1 Windows sens : VEIT EKKI MOUZ GUI
upplausn : 800x600 Crosshair size og litur : Auto-Size Blue Mús : Ocz Equalizer Músamotta : a4tech x7 gaming x7-500mp ingame sens : 1 Windows sens : Þriðja lægsta í win7
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..