stigahóra??. Blessaðir góði mátt alveg biðja eithvern admin um að taka stigin af mer og disable-a stiga giving til mín. mér er slétt sama um þessi stig.
röfla á vent, kýli skjáinn, hendi heddsettum í skjáinn, negli músinni í borðið eða stend upp og fæ mér að éta og mæti aftur eftir spar roundin, fer allt eftir skapi
Bætt við 8. apríl 2010 - 23:55 og á public öskra ég mig máttlausann
Þetta fer allt eftir hvernig þu varst drepinn i cs t.d ef ég er drepinn venjulega bara sprayaður eða eitthvað reporta ég hann og kalla hann kannski homma og horfi á en ef ég drepinn á eitthvern asnalegan hátt brjálast ég oft og lem eins fast og ég get i borðið og er við það að brjota glasið mitt
Ég átti einu sinni svarta vini þar til að pabbi minn seldi þá.
Þú hlýtur að vera óhemju mikið á eftir fyrst þú skilur ekki þennann kork… virðast allir skilja þetta nema þú. Slepptu því bara að commenta á korka sem þú einn skilur ekki.
En þegar ég dey í cs… Þá bregst ég við svipað og sideswipe :)
tonlistarmaðurinn says: ginger, þú varst étinn af texa
jáá. váá, svona stafsetninga villur á huga.is skipta nákvæmlega engu. það er shitt pirrandi þegar fólk er að skipta sér af stafsetninga villum á netinu.
Ef ég er drepinn bara svona venjulega (eins og hjá Sideswipe :P ) þá reporta ég bara en ef það er eitthvað haxlegt við þetta eða ég er drepinn útaf einhverju mjög lame campi bulla ég eitthvað á vent áður en ég reporta :$
Þegar ég var eitthvað að scrimma í ED þá var vaninn að reyna halda kjafti á vent tilþess að forðast að trufla aðra, svo lemja músinni í borðið af og til.. ekki góður ávani þar sem helvítis músin tók upp á því að bila einn daginn.. en fékk gæja tilþess að laga hana og hætti því alveg svo.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..