jæja, hvaða andskotans máli skipitir það. Hún er notuð og þumalputta reglan um notaða hluti er helmingur af verð á nýjum úti búð.
Hún er í 100% lagi og það er enþá hægt að fá sömu hluti út í búð. Að því sögðu skiptir engu máli hvort hún sé 5 mánaða eða 2 ára gömul.
Kallinn minn, þú þykist vita eitthvað um þetta en í rauninni ertu bara að reyna að vera rosalega sniðugur án þess að vita rassgat um málið sem dæmi hafðiru ekki hugmynd um hvað tölvan kostaði ný þannig að það er algjör óðarfi að koma með eitthverjar staðreyndir án þess að vita hvað þú ert að tala um. Til gamans má geta að ég er búinn að fá boð uppá 95þ. f.turninn.
krónan er ekki sú sama og hún var á sínum tíma. Verður að gera þér grein fyrir því. Þó svo að hún hafi ekki kostað nema rétt um 250þ á sínum tíma. Er hún þá einungis búin að lækka um 50þ? NEI, þú verður að taka í mál að krónan hefur rýrnað um helming síðan þá. Gætir því sagt að ég hafi borgað rétt um hálfa milljón fyrir tölvuna ef þú telur það í okkar krónum í dag. Kannski er þú enþá að reikna í eitthverjum 2ára krónum því fyrir 70þ færðu bara ekki rassgat í dag.