Þótt mér leiðist mikið að segja það, þá er ég sammála dalmatíu hundinum honum fears. Fjöldi stiga skoruð í leik eiga bara að skipta máli ef tvö lið eru jöfn, og þá á stigafjöldi í innbyrðis leikjum þeirra að ákveða hvort þeirra er ofar (líkt og með markatölu í knattspyrnu).
Og vill koma því á framfæri við Fears að því miður var umsókn hans um að komast inn í klanið ekki samþykkt, en þar sem hann er einhver besti vinur okkur og stuðningsmaður höfum við stofnað ungliðaklan utan um hann, sem mun heita {iwrb - peanuts} (eða {iwrb - smáfólk} á íslensku). Þannig að hér eftir heitir Fears fullu nafni {iwrb - peanuts} - Fears, eða bara {iwrb - P} - Fears.
Síðan er það alvarlegasta málið, og það er þessi svokallaða DoD deild. Hvaða tilgangi þjónar hún, þegar langsterkasta klaninu á landinu (þótt við höfum veikst aðeins við að taka {iwrb - P} - Fears inn) er meinuð þátttaka í henni? Vissi ekki til annars en að við hefðum skráð okkur til leiks fyrir löngu og að liðstjóri okkar hafi lesið sinn tölvupóst daglega, þannig að allar tilkynningar um deildina hefðu átt að berast okkur.
Er þetta ennþá eitt dæmið um það að fólk er skíthrætt við að keppa við okkur og hefur nú tekist á einhver skítlegan hátt að bola okkur út úr keppninni (get ekki séð að við séum einu sinni á lista yfir þátttakendur).
Get því miður, að ráði lögfræðinga okkar sem eru að skoða þetta mál, ekki tjá mig meira um þetta eða til hvaða aðgerða við munum grípa til að rétta hlut okkar.
{iwrb} - Bluebottle
<a href="
http://iwrb.sidan.is">iwrb.sidan.is</a