ok, ég minni á fyrri kkork er nefnist half-life er gay (or sum) og er þetta tilvalið dæmi til að sanna að half-life keppendur eru gay. gallup segir að HL-players séu gay, ég er ekki gay svo ég kalla þá bara gay til baka, gallup er gay !! :Þ<br><br>CS: <a href="http://www.simnet.is/clanmod">mod-</a>|Spec^ DoD: [N|t|T]Spec^ TFC: [N|t|T]Spec^ RTCW: [clanless]Spec^
“The release of atom power has changed everything except our way of thinking…the solution to this problem lies in the heart of mankind. If only I had known, I should have become a watchmaker.” -Albert Einstein
Úff ég verð nú bara að segja að þetta eru góðar fréttir.
Ég var orðin svo þreittur á að hlusta á Bjögga í sorgar þrá muldra á 30 mín fresti “NoOne Loves me”.
Núna er hann að springa úr gleði, er svo montinn og er alltaf að segja við alla sem hann hittir “SomeOne Loves me!”. Hann er bara hýr nýr maður eftir þetta.
Til Bjögga: Þú verður að taka þessu rólega og hætta að hrópa svona til allra sem þú hittir. Ég veit að þetta er spennandi fyrst en það dafnar. Trúðu mér, ég veit hvað ég er að segja og ég tala af reynslu því að “NoBody Loves me”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..