1.Seven - Ef þeir vilja vinna þetta mót þá gera þeir það.(mvp: spike)
2-5 - rws,veni,drake,celph
Drake: þessir menn þurfa ekkert að spila cs til að vera góðir, verða smá ryðgaðir í riðlunum og tapa fyrir einhverjum smærri spámönnum. Þeir hrista það síðan af sér og mæta tvíefldir til leiks. (mvp: Dynamo)
Rws: Kominn tími á að þeir taki gott stórmót, gæti séð þá í úrslitaleiknum. (mvp: Óðinz)
Veni: Spurning hvort að þeir fylgi frábæri árángri sínum eftir. (mvp: Kutter)
Celph: Góður mannskapur, ætla að segja að joejoe komi öllum á óvart og verði þeirra besti maður. ( mvp: chmztry)
6 og 7 dbsc og Nova - Miðað við það sem ég hef séð þá eru þessi lið mjög nálægt 2-5 sæti og gætu auðveldlega komið sér þar inn.
Nova: mvp: Playme
Dbsc: mvp: Wilson
8-12: ninjas,sharpwires,hitech og ineV
Sharpwires: Alltaf sama lineuppið með góða leikmenn innnaborðs. Ef þeir myndu sleppa því að fíflast þetta lan þá gætu þeir gert mun betri hluti en hér segir.
Mvp: Rambo
Ninjas: Hafa alltaf spilað vel á lönum en ég hef ekki séð þá spila mikið undanfarið og tel ég að það sé einfaldlega of mikið af góðum liðum á mótinu til að þeir fari ofar. Mvp: Neutron
Hitech: Þrátt fyrir ágætis mannskap þá er ég ekki að fara sjá þá gera neinar gloríur, komast hingað en ekki mikið lengra. mvp: instant
ineV ( Veni 2): Fínn mannskapur, kemur sér illa fyrir þá að þurfa að standa undir pressu þess að vera í Veni. Komast hingað en ekki mikið lengra. Mvp: Hebrei
blússandi