Staðreyndin er líka að það eru margir gæjar sem hættu að spila 1.6 og byrjðu í source eins og til að mynda þessir gæjar sem eru bestir í source á íslandi nuna voru allt gaurar sem voru glataðir í 1.6 en aftur á móti virkilega góðir í ccs.
Svo hef ég verið að prófa að spila þennan leik og þegar ég segji að hann sé léttari þá hef ég tekið eftir því t.d. á puplic þá sé ég ovinin á radar. Það ætti að hjálpa til ekki satt?
buinn að spila 1.6 mjög mikið siðastliðna 2 manuði og segja að hann se erfiðari WHAT? þetta er bara spurning um að læra spamspots og recoil og það er ekki flokið
Bætt við 6. janúar 2010 - 19:41 og það er rett með radarinn i source, luva hann :D
Þetta með radarinn er bæði gott fyrir gæjann sem sér og slæmt fyrir gæjann sem er séður. Þannig þetta jafnast nú frekar mikið út, maður þarf alltaf að gera ráð fyrir því að gaurinn veit um mann.
jája alveg rétt það sem kemur fram í svari þínu en í 1.6 þegar að báðir spilarar í sitthvoru liðinu spila silent og vita ekki um hvorn á annan þá reynir meira á reflex heldur en að vita af andstæðingnum og vera 100% viss um hvar hann er sem skemmir soldið gameplayið en það aðeins mín skoðun :)
Já nefnilega svo mikið mál að silenta og koma aftan að gæja heldur en að skjóta hann niður? 1.6 er meira campfriendly heldur en source. Meira action i gangi i source, 1.6 er mun hægari leikur.
Hefuru t.d. horft á grenurnar i leiknum hjá þér? Þær eru í 3 klstundir á ferðinni. Ég spilaði cs frá 1.1. Er ekki að segja að 1.6 sé verri eða betri, er bara að segja þetta eru ólíkir en samt svipaðir leikir, gameplayið er öðruvísi.
Áttar þig samt á því að þó svo að þú sjáir andstæðinginn í radar, þá sér andstæðingurinn þig líka á radar svo það er jafn auðvelt fyrir þig og fyrir hann.
ha? hann sér þig ekki á radar nema hann sjái þig beint… eða vinur þinn hefur spottað hann. Ef vinur hefur ekki spottað hann þá er hann óséður, en gætir vitað um hann ef hann hefur lent í átökum við teamate. Skiluru? Þetta er semi disadvantage fyrir að drepa gaur þá vita flestir um þig nema þú náir að taka hann í bak eða þar sem hann sá þig ekki.
fer eftir fólkinu sem spilar leikinn, ég meina það er enginn netleikur gegn netandstæðingum léttari en einhver annar. Pointið þitt er bara að þeir sem eru góðir í 1,6 eru góðir í source en þeir sem eru góðir í source eru ekki góðir í 1,6,, sem er þokkalega rétt sko, ég meina geared-up sem var 15 sæti í 1,6 var top5 í source á sínum tíma haha
en ég meina jú þú sérð andstæðing á radar en hann sér þig
það voru nú ekki mikið fleiri en 5 clön í gangi í source á þeim tíma.. rest einhver random pug. Því miður gátu geared-up ekki rassgat í source :/ Ég á ennþá eftir að sjá gott 1,6 clan rústa öllum í source alveg eins og ég á eftir að sjá gott source clan rústa öllum í 1,6.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..