Hogwarts.source hvað með að klára skráningu á liðinu ykkar á www.mot.esports.is … Þið gerðuð þetta á seinasta onlinemóti og skráðuð 2 leikmenn… Standiði einusinni við ykkar orð og drullisti til að klára skráningu.. Hafið til 21:00 á morgun.
Þetta kannski sannar það að þið munuð aldrei koma og rústa source eins og þið haldið að þið getið gert..
Sannar auðvitað bara kellingaskap í þessum 1.6urum að fara ekki að drullast til að taka þátt í einu móti og sýna okkur hversu léttur leikurinn er.. Og af öllum liðum þá gætu hogwarts aldrei gert það..
Sannar ekki neitt. Ef ég er góður í fótbolta og liðið mitt er gott að þá þarf ég ekkert að keppa í innanhúsmóti til að sýna að ég kunni að spila fótbolta. Venjulegur fótbolti er einfaldlega miklu skemmtilegri. Meira segja oft skemmtilegra að horfa á hann en að spila innanhús.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
það eru margir virkilega´góðir fps gæjar sem að spila 1.6 og hafa verið að spila fps leiki í hálfan áratug eða lengur og hafa virkilega góða hugsun og eru drulluhittni
haha sourcarar halda orugglega ad hogwarts seu eitthvad godir or some, en ja hvad erudi ad rofla thegar ekkert cs:s lid hefur spilad eitthvad af viti i cs 1.6 onlinemoti …. tct voru med 1 - 1 gegn cadre en beiludu a thridja leiknum, og ja cadre voru ekki sterkt lid bara til ad fyrirbyggja allan misskilning
Afhverju ætti einhver heilvita maður að spila source, eitt lanmót á ári og meðal aldur css spilara er sennilega í kringum 13-14ára. Ég ætla ekki að fara í eitthvað rifrildi við ykkur sourcearna en þið vitið að þetta er satt
[02:20] <@ee_xeroz> mamma fékk einusinni jólakort frá ömmu ég skeindi mér með þvi og henti því
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..