Gætiru sett fréttina hjá þér betur upp, ég næ ekki að lesa svona uppsetningu og ég efa ég sé sá eini sem getur ekki lesið þessa uppsetninga.
FÁráNleGaR sEtNiNgaR þAr sEm AlLt fEr UpP oG nIðUR..
Takk ivan minn :)
-caps er vinur þinn, línubill er vinur þinn og snyrtileg fréttamennska líka…
Svo þú skiljir mig
Lið sem vinna sína leiki í umspilinu munu spila gegn einu af 8 liðunum sem komust beint í lokakeppnina en þau lið eru SEVEN, RWS, CELPH, NOVA, DLIC, VENI, NEWTACTICS OG SHARPWIRES. Í umspilinu eru því þokkalega mörg mjög sterk lið en t.d. eru ATP (hjortur namano raven tony hranfk3ll) EE (xeroz, blooM, dzy, reliant, septor) DBSC (yzerr, eiNsky, wilsoN, blazteR, coconutZ) Foreign (Jolli, Deccan, nory, Solvi, palli) Exile (azaroth, detinate, deranged, da_beast, Asmodai) Hyper (featheR, Ulpubangsi, Zucc, afrobandit, klix) CUC (goater, faitheR, ibbz, Fantur, neutroN).
Lið sem vinna sína leiki í umspilinu munu spila gegn einu af 8 liðunum sem komust beint í lokakeppnina.
Þau lið eru SEVEN, RWS, CELPH, NOVA, DLIC, VENI, NEWTACTICS OG SHARPWIRES. (hér er -caps)
Í umspilinu eru því þokkalega mörg mjög sterk lið en t.d. eru
(mjög sérstakt orðaval en jæja..)ATP (hjortur namano raven tony hranfk3ll)
EE (xeroz, blooM, dzy, reliant, septor)
DBSC (yzerr, eiNsky, wilsoN, blazteR, coconutZ)
Foreign (Jolli, Deccan, nory, Solvi, palli)
Exile (azaroth, detinate, deranged, da_beast, Asmodai)
Hyper (featheR, Ulpubangsi, Zucc, afrobandit, klix)
CUC (goater, faitheR, ibbz, Fantur, neutroN)
Fín frétt, hjá þér, ég er ekki að gagnrýna það, heldur uppsetningin mætti vera örlítið betri :)
Ég hefði getað sett þetta í skilaboð en nennti því ekki, huga notendur sem væla yfir þessu svari
can go wild.