Omægad þetta er nu alveg fáranlega basic sko
Nt < Aim.it Aim.it unnu þá 2-1 í síðasta móti og eru búnir að spila nánast stanslaust síðan meðan NT eru ekkert búnir að spila síðan. Frekar basic 2-0 sigur ef INF verður spilað, kannski 2-1 ef INF verður ekki spilað
rws > Fraction Held að enginn sé að fara að mótmæla þessu
Shomp < Cadre Þó að atli sé bestur á landinu í cs þá er það einfaldlega ekki nóg þegar þú ert með mann eins og Togga í liðinu þínu
z28 > Tin tiN eru fínir og hafa mjög sterka liðsheild en þeir eru ekki jafngóðir online og þeir eru á lani auk þess sem að detinate og escobar eru ekki beint lélegir í cs í liði z28 manna. Ef tiN væru búnir að vera active online þetta árið þá myndu þeir geta pullað sigur, en ég efa að þeir sigrist á detinate og félögum.
AX < Veni Ax eru sterkir en því miður fá þeir aftur leiðinlegan drátt rétt eins og gegn RWS í síðasta #snidugt.onlinemot. Veni eru einfaldlega klassa ofar og það er spurning hvort þeir nái að koma Veni í opna skjöldu og sigra, Ax gætu svosem unnið þetta á sínum degi en ég held að Veni muni hafa yfirhöndina í þetta sinn.
Hyper < Ninjas Ríkjandi meistarar gegn liði sem var að byrja aftur, basic sko basic. Samt gaman að sjá featheR og elf saman í Hyper liðinu.
CC > Hogwarts Ég einfaldlega neita því að við séum að fara að tapa gegn Hogwarts.
SharpW < Nova Og aftur leiðinlegur dráttur fyrir sharpWires, þeir eru sterkir en alls ekki nægilega sterkir til að stöðva dripz, stalz og jawr. Geta samt alveg náð 1 mappi, og þess vegna náð að sigra 2 ef Memphis nennir.