vitlaus korkur félagi… aðeins fyrir ofan. Nei, annars ég get hjálpað þér… byrjaðu á því að taka til í herberginu og settu svo borð (eldhúsborð eru mjög góð) út á mitt gólfið þitt, þar skaltu teikna orkuhring hafðu hann ekki of stóran því þá ákallaru of öfluga anda, bara svona ca 30cm í radíus. Þar skaltu setja kött, lítin hund eða nokkra hamstra eða eitthvað álíka þ.e 1kíló eða svo af lifandi kjöti. Svo skaltu ná í hníf helst stóran og beittan einzog var notað í Jason Strikes Back myndinni eða eitthvað álíka, þennan hníf setur þú í orkuhreinsun með því að stinga honum í gegnum lófan á þér, svo skaltu sleikja allt blóðið af honum og vaska síðan upp og þurrka með brund-blautu viskustykki. Þá er hann orðinn orkuhreinsaður, svo skaltu binda hvaða dýr sem það var sem þú settir í hringinn niður svo það geti ekki hreyft sig. Þá lyftiru hnífnum upp og passar upp á það að hann sé akkúrat 12 cm frá hjartanu á dýrinu (ef þetta eru nokkrir hamstrar, skiptir það reyndar engu máli) þarna skaltu halda hnífnum stöðugum á meðan þú ferð með eftir-farandi vísu
“mjá mjá, voff voff, hnegg og hrýn”
“þú ert on- spæ tíví”
“blex fró frex trevis en frex”
“punkbuster Trex and Akro ex”
Þá seturu hnífin hliðina dýrinu og klappar því á magan og svo þarftu að bíta eitt eyrað af dýrinu og kyngja. Þar næst skaltu draga heilan úr dýrinu í gegnum gatið sem myndaðist þegar þú sleist eyrað af með munninum. Þegar þú ert kominn með heilan skaltu gefa dýrinu það að éta (sem sagt, láta dýrið borða heilan sinn). Þegar dýrið er búið með heilan skaltu taka það upp og grýta eins fast og þú getur beint framan á tölvuskjáinn þinn, og pissa svo yfir allt saman. Svo sleikiru slímið (ef þú kastaðir kettinum ekki nógu fast svo það kæmi eitthvað slím, gerðiru þetta vitlaust og þarft að byrja upp á nýtt) burt með tungunni og bragðbætir með því að stinga upp í þig fyrrnefnda brund-blauta viskastykki. Þá ætti gallin í Counter-Strike leiknum þínum að vera farinn. Þetta er ekki hundrað prósent öruggt, hjá mér virkar þetta svona í 70% tilvika 3% til eða frá. Ég hef gert þetta mjög oft og er orðinn vanur.