Vel þess virði að formatta úr vista í 7 en bara á Ventrilo 2.1.4 er sóÐalegt ventbug svo mæli ekki með því.. En við skiptum bara yfir í Ventrilo 3.0.5 r sum útaf því :)
ég myndi skella upp XP, bíða þangað til að Windows 7 verði komið alveg 100% út s.s. ekki bara þessi beta og bíða með að setja það upp í svona 2 mánuði þangað til að það verði búið að fixa allt í því :)
Þegar allir voru með Windows 98/2000/Millienum þá var xp ný komið á markað og var vægasagt ömurlegt. Alltaf eitthvað vesen. Þar til að þeir gáfu út Professional.
Myndi bíða með að setja w7. Það er kind of enn í vinnslu. Persónulega finnst mér Vista algjör crap, ef ég væri þú þá myndi ég setja inn XP ef þú ert að spila mikið tölvuleiki upp á vinnsluna.
Nei… Uppá vinnsluna setur maður upp Windows Vista 64 bit eða Windows 7 64 bit.
Hef nú verið að nota Windows 7 RC7100 á lappanum síðan í lok apríl og 64 bita gerðina á borðtölvunni síðan í ágúst. Þetta er án efa besta stýrikerfi sem ég hef notað. XP var eftil vill crap í byrjun en það er Windows 7 ekki.
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
Ætla taka alveg sama approach á W7 og ég gerði með XP, bíða í smátíma þangað til að hlutirnir eru orðnir solid.
Fyrst þegar að XP kom var það algjört frat, óþolandi böggar í því og t.d var nánast ekki hægt að remova mouse acceleration í því fyrr en að CPL komu með registry fixið sitt.
Vista er náttúrulega algjört crap, en mér sýnist að W7 verði næsti verðugi arftakinn.
Er búinn að vera að nota windows 7 síðan að RC kom út, þetta stýrikerfi slátrar xp á alla vegu… Og til að svara einum af fyrri postum, nei þetta er ekki beta…. Kallast release candidatel.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..