Kallinn minn þú ert allveg búinn að skíta í buxurnar. Ekki fara að koma með einhver coment að ég sé sár því ég sucka í source. Ertu virkilega að segja mér það að allir ákveði það bara JÁ SOURCE ER ÖMURLEGUR SKO HANN HEITIR SOURCE SKO, POTTO ÖMURLEGUR LEIKUR.
Það er ástæða fyrir því að fólk færði sig ekki yfir. Það ákváðu bara ekki allir að þetta væri ömurlegur leikur án þess að prófan
Flestir source spilarar spiluðu aldrei 1.6, þeir byrjuðu bara í source. Það er allveg allt í góðu með það en flestir þeir sem spila 1.6 fýla leikinn ekki. Mæli með að þú lesir viðtal við fr0d þegar hann segir frá því að í source væru spilaranir lélegri en í 1.6. Spurðu þig líka þeirrar spurningar gæti einhvað lið úr source farið yfir í 1.6 og rústað öllu þar eins og t.d Complexity gerði. Það er skiljanlegt að nýju spilarnir fóru í source þar sem þeir áttu ekki roð í þá sem voru bunir að spila 1.6 um nokkurt skeið.
Í source er líka búið að skemma möpp eins og inf og dd2 með því að setja eitthvað rusl útum allt og breyta inf til hins verra. Ég var að spila með tct og þeir tóku undir í því. Sé ekki allveg pointið með því að setja þetta rusl útum allt.
Enn einn galinn við source er að maður þarf góða tölu til að spilan. Afhverju er ekki fpsið fast í 100 eins og í source. Þar eru allir jafnir svo lengi sem þeir ná hundrað fps á meðan í source eru gæjarnir sem hafa 300-400 fps með forskot á hina sem er virkilega glatað í team baseuðum multiplayer leik. Á móti kemur reyndar að það er svalt að leikurinn er fastur í 32 bitum hjá öllum
Í þau skipti sem ég hef spilað source kom mér á óvart hve mikið ég gæti í honum. Var þá ekki á public heldur tók scrim. Fannst source ekkert skelfilegur en fannst 1.6 höfða betur til mín, hraðari og skemmtilegri
Ættir líka virkilega að reyna finna einhver betri rök fyrir því að source sé ekki spilaður á stór mótum. Auðvitað fara fyrirtækinn sem eru að sponsorea svona mót ekki að velja leik sem nytur minni vinsælda til að vera spilaður og þess vegna auðvitað myndu þau aldrei taka uppá því að setja hann inn í stað 1.6
,,þegar source kom ut var mjög erfitt að fá tölvu sem réð við leikinn í góðum gæðum án þess að borga morðfjár fyrir hann svo margir skiptu ekkert yfir en þetta er aftur a moti miklu auðveldara nu til dags t.d með Modern Warfare..'
Þarna að ofan sagðiru sjálfur óbeint að source hafi verið fail í markaðsettningu en því miður er þetta ekki eina ástæðan fyrir því að 1.6 er vinsælli.
Það er líka allveg vonlaust fyrir þig að reyna rökræða þessi mál þar sem þú veist meiri að segja sjálfur að þú getur ekki unnið.
Bætt við 4. október 2009 - 03:27
Ein settning segir allt sem segja þar. Survival of the fittest.
[02:20] <@ee_xeroz> mamma fékk einusinni jólakort frá ömmu ég skeindi mér með þvi og henti því
Current Players Peak Today Game
34,970 86,526 Counter-Strike: Source
29,982 66,642 Counter-Strike
13,180 17,354 Team Fortress 2
11,863 16,425 Left 4 Dead
8,725 18,141 Football Manager 2009
FAIL? Hvernig væri nú að afla sér smá upplýsinga áður en þú kemur með eitthver svona rök.
0
svona lítill munur á leik sem er 6 árum eldri er natturlega vandræðalegt
[02:20] <@ee_xeroz> mamma fékk einusinni jólakort frá ömmu ég skeindi mér með þvi og henti því
0
en er source þá FAIL ef hann er með mest spilaði leikurinn á steam? Var Valve að gera mistök þegar þeir gerðu source? NEI
0