Það hafa komið góð svör frá eth og varginum hér að ofan og er ég þeim sammála.
En verða notendur að gera sér grein fyrir að þegar rcon hafar joina servera, fara svindlarar oft út af serverum um leið.
Þess vegna stunda nú margir rcon hafar ,,alltnick“ til að boosta svindlaranna.
Gott dæmi er að hvert skipti sem fólk heldur server og ég kem inn á þá tæmist serverinn um leið?
-Nickið bara ,,DREDINN” er nóg til að fá fólk til að skilja að það komist ekki endilega upp með að misnota serveranna.
Svindlarar sem nota wallhax,speedhax og álíka, nýliða friendly svindl koma svo beint á ircið og nota allan sinn ljóta orðaforða sem þeir hafa til að fá afbann.
-Þá neyðumst við til að nota ignore eða hlusta á þá.
Trúið því, þegar maður segir að ignore listinn hjá sér er stór, riiiiisssaaa stóóóóóóóórrrr…
Annað mál er hins vegar þeir sem nota smoke svindl (16bit/gl_ skipanir) eru löglegir, ekkert sem bannar einstaklingi á publik að sjá gegnum nokkra smoka.
Og fyrir þá sem msga mig endalaust undan FLASH-svindli, annar hver spilari er með takka bindaðann til að snúa sér, eða með sens til að snúa sér við, vinsamlegast ekki pma mig 3x á dag til að láta mig vita af góðum spilurum :P
(meira segja ég er með mouse5 bindaðann til að snúa mér við)
Það er til nóg af simnet adminum sem eru active, vinsamlegast hættið þessu væli.