Gg's vill þakka awa HakoN fyrir að hafa svindlað svo mikið í scrimmum að það var ákveðið að Perm Banna mig bara á Simnet útaf einhverjum frábærum ástæðum sem engin hefur upplýst mig um.
Bætt við 23. ágúst 2009 - 19:10 Kinky og einhverjir óprútnir aðilar í þessu clani hafa oft verið að svindla og þið reynið að kenna þeim manni sem er án efa heiðarlegastur í þessu clani um allt saman? Er það bara svona útaf hann var sá eini af ykkur sem var ekki bannaður að þið hópist að honum í einhverjum biturleika því hann var bannaður?
Það var bara tímaspursmál hvenær kinky væri bannaður en maður hefur alltaf vitað að hann hefur verið svindlari hafði reyndar ekki hugmynd um að einhverjir fleiri væru að svindla hjá ykku
[02:20] <@ee_xeroz> mamma fékk einusinni jólakort frá ömmu ég skeindi mér með þvi og henti því
þú ert frekar frábær… ég veit ekki hvaða sönnun þú hefur sem að fylgir þessari yfirlýsingu þinni, en það hafa margir úr þessu awa liði verið kallaðir svindlarar en sjaldnan hefur það verið ég;)
fannst nú bara ótrúlegt að þú hafir ekki verið bannaður fyrr, með þínar afsakanir að þú hafir dlað 6 gerðum af super simple wallhack til að specca tv af mosty
hkN, a.k.a electric.hakoN hætti eiginlega ekkert, spilaði aðeins á public af og til, kom síðan sterkur inn fyrr á árinu með electric. Held að hann sé að spila eitthvað aðeins núna líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..