mest á óvart: ax og að grímur calculon getur clutchað og hitt í haus?!?!?!?! mesta skitan:GM aðalega því þeir voru 1 af 3 top liðum sem voru ekki pug þarna og enduðu þar sem þeir enduðu :/ mvp: Vagínan. leiðist að segja en speccaði Vargs draslið og hann skaut einu eða 2 skotum í haus
mest á óvart; zomb & blibb voru ekki grillaðir af ryði mesta skitan ; GM og xFire :S mvp: spike & vargur, erfitt að spila a moti þeim þegar þeir eru sjóðandi!
nei það var 16 i cs svo ætluðu þeir að sneaka og breyta force i 32 enn skrifuðu vitlaust eða skrifuðu s.s -32bbp i staðinn fyrir -32bpp þetta sagði einhver gæji fyrir aftan þá sem sá þetta hah :D
Bætt við 17. ágúst 2009 - 00:00 enn þar á moti kom að við vildum ekkert fá neinn sigur gegn svona rusli það er hallærislegt þessvegna var þeim ekki hent ut hefði verið annað ef þust væri 3mb cfg eða einhvað
Svona gerðist þetta: Septor sagði mér að kíkja í tölvurnar hjá Magic. Það var EKKERT ólöglegt nema 16bit hjá kiM sem var alveg eins og 32 bitið hans. Ég kíkti í launch options og sá -32bbp en það á að vera -32bpp … nú veit ég ekki hvort einhver þeirra hafi skrifað það þar meðan ég var í næstu tölvu eða ekki, vona ekki allavega. X/o fengu þann kost að fá forfeit á þetta en ENGINN í liðinu vildi það, eða jú það var kannski einn gaur en enginn annar í liðinu vildi það. Svo að þeir tóku rm og töpuðu gegn AUGLJOSLEGA BETRA LIÐI magic. Betra liðið á að vinna
Ivan ætla minna þig á seinasta HRinginn þegar að hKAi tapaði útaf nákvæmlega sama hlut þegar leikmaður okkar var á tölvu frá 1930 og smokeinn leit út einsog STÓRIR gráir legokubbar. Komst svo í ljós að hann var með -16bpp í launch og vissi ekki af því. Samt sem áður fengum við forfeit á móti joejoe og félögum. Leiðinlegt að sjá að þið leyfðuð öðrum að komast upp með þetta.
Smokeinn hjá honum var allt öðruvísi og færðist til um skjáinn og eitthvað rugl, auk þess að hann var bara með kolvitlausa stillingu í launch options, og auk þess að x/o hefðu mátt krefjast sigurs, eins og joejoe & co gerðu
Við vildum auðvitað forfeit útaf við keyrðum shortið svona 8x með smokes fyrir bakinu á okkur og vorum eftir svona 3 í rushinu eftir muff í gegnum smoke, og smoke-inn hjá honum færðist bara í einhverjar áttir ..
Sjálfum finnst mér að það eigi ekki að spurja hitt liðið um álit, 16bit Á EKKI að sjást á lani, þetta er svo mikill ásetningur að það er ekki fyndið, þú gleymir ekki að setja 32bit, ekki ef þú hefur einhvern áhuga að vera heiðarlegur og mæta á lan til að sanna e-ð..
Reglur eiga að vera strangar, og lið eiga ekki að röfla útaf þeim, Reglur eru settar til að fara eftir þeim, ekki eins og sumir afar nettir gaurar halda til að brjóta..
Byrja á að þakka fyrir tussugott LAN þetta HRing dót er svo fokkin best, allt gengur ruddalega smooth og svona og eina sem þarf að redda fyrir næsta lanmót er HLTV út og lýsingar fyrir fólkið heima ;)
Mest á óvart: bjóst ekki við veni SVONA sterkum, bjóst við betra en seinasta lan en þeir voru ruddalega solid og gaman að spá í það að þeir fóru 9-0-2 í gegnum mótið sem verður seint talið slæmt með tap vs 1st og 2nd sæti
Mesta skitan: halló GM
MVP: kutter fyrir veni, í leiknum vs okkur var hann reyndar ótrúlegt en satt kaldur en ég held að það sjáist á munninum á lönunum Gamer og svo þessu á sæti hjá veni, kutter er þeim mjög mikilvægur og leiddi þá meistaralega í 3rd sæti þó ég sé engan veginn að taka neitt af restinni eins og t.d StefaNd0g sem rottaði yfir okku
mest á óvart: VENI. hef tekið þokkalega mörg scrim á móti þeim online en ekkert eins og þarna, DRULLUÐU yfir okkur og áttu ekkert nema sigur skilið. Spiluðu frábærlega út allt lanið.
mesta skitan: GamersMind og DLIC <- ???? mvp: voru margir sem að komu á óvart
Mest á óvart: vVv & ax Mesta skitan: GamersMind & dlic, halló er fólk búið að gleyma dlic?
Takk fyrir frábært lan og afsaka þessi fáu vandamál sem komu uppá. Ég veit um 3 lanmót sem eru plönuð í haust, vona innilega að allavega 1 þeirra verði að veruleika.
Það er kemur ekkert á óvart að einhvað pug owni liggur við bestu clön íslands nú til dags annars ætlum við að byrja spila eins og menn og verðum án efa top 5 ætli þetta endi ekki að veni og magic verði bestu liðin, tókum seven á seinasta lani slátruðum leyni gaurunum easy i inferno 16-7 eigum close leiki vs rws í train og við eigum ekki til eitt stratt í þessum möppum, gamermind aðeins of heppnir að fá okkur i tuscan efa það að þeir hefðu náð 5 roudnum á okkur í öðru mappi enda allir lelegir fyrir utaf lithium og smá edderk, annars takk fyrir fínt lan. nova voru líka heppnir áttum að scheiNka þá!
Bætt við 17. ágúst 2009 - 04:08 vildi líka að bæta við að x/o voru 2ez
Nova heppnir ? Vorum fucking glataðir að rústa ykkur ekki strax. Tapa pistol 5 vs 2, tapa öðru round 2 on 1 og ná ekki að defusa og vinna síðan rest sem ct. Suckuðum síðan óendalega mikið sem terr. Var aldrei spurning í framlengingu hvort liðið myndi sigra.
jamm við vorum geðveikt heppnir að fá ykkur í mapi sem við höfum aldrei spilað. Leyni voru ekki bunir að sofa yfir nottina liggur við og voru allir skaufþunni
[02:20] <@ee_xeroz> mamma fékk einusinni jólakort frá ömmu ég skeindi mér með þvi og henti því
sorry enn þu ert aðeins of bjartsynn eg tel 3 meðlimi magic vera goða og þu ert ekki einn þeirra :) pallibondi simmi og maggi voru með mestu hitnina sem eg sá og skil eg ekki afhverju siggi xerious for ekki fyrir þig þvi þu ert klarlega alltooof bjartsynn ef þu ætlar að kalla nova, gm, zombie, blibb, varg og seven crew lelegt annars máttu æfa þig eins og þu vilt og sjáum bara hvenrig þer gengur á næsta móti ef það er með magic væri gaman að sjá screen af scoreboard eftir hvern halfleik i öllum spilum og sja hversu mikið eg hef rett fyrir mer að aimið hja magga sigga simma og palla er það sem þið hafið .
þetta comment er ekki illa meint til neins magic spilara nema þessa vitleysings sem áttti þetta comment
enda sagði að þú lithium værir eini sem gætir einhvað, er engan veigin að skíta yfir þetta leyni lið veit alveg að þeir eru drullu góðir. Þetta x/o lið var grín og franz þú verður bara ekki góður í cs það er bara þannig, og calc það var svo mikill spurning hverjir myndu vinna þú grísaðist til að taka 1 vs 2 í stöðuni 1 - 0 fyrir okkur sem terr i nuke newbi
allan eg skal taka þig og pakka þer saman anyday anywere anyhow þu ert ekki goður og ef þu tokst ekki eftir þvi held eg að eg hafi bara i baðum leikjunum gegn ykkur átt mestan þátt i að ná ykkur ut þu att engan heiður af þessu og ekki vera rifa þig litli kall hefur ekki gott afþvi :)
Bætt við 18. ágúst 2009 - 00:13 og i þokkabot að þu skulir segja þetta xo lið hafi verið grin þu veist bara ekki helminginn af astandinu sem leikmennirnir voru í enn eg get lika lofað þer þvi að hver einasti liðsmaður innan xo getur bakað þig septor reliant dogma dzy wiper eru allir miklu hittnari og betri spilarar enn þu munt nokkurntimann a lifi þinu koma til með að vera :)
“gamermind aðeins of heppnir að fá okkur i tuscan efa það að þeir hefðu náð 5 roudnum á okkur í öðru mappi enda allir lelegir fyrir !utaf! lithium og smá edderk”, hljómar eins og þú sért að reyna segja að gamersmind séu lelegir utaf mer og edderk en ég býst við að þetta hafi átt að vera “utan”
haha, æji þú ert kjani þú hefur aldrei gert neitt eða afrekað neitt og munt aldrei geta neitt, mér sama hvort ég get ekkert ég er alavega buinn að ná mun lengra heldur en þú munt nokkurn tíman gera =),
Bætt við 18. ágúst 2009 - 01:54 septor gott hjá þér að hlægja núna =) enda varstu grátandi á laugardaginn
aððeeeinns off gott jájá það gæti vel verið sko septor er alveg góður ætla ekkert að þræta eitt né neitt fyrir það, ég var nú bara að æsa ykkur aðeins upp, það getur samt enginn verið að segja að við seum lelegir þar sem við erum marg búnir sanna okkur bæði á þessu lani og seinasta, svo náði ég 5 sæti með cla á kisidal og einhver franz gaur er að tjá sig einhvað :S? neinei. Sjáum bara næsta lan við erum bara búnir að vera hálfgert pug núna verður gaman að sjá hverning þetta fer ef við spilum einhvað saman. Verð samt þakka fyrir frábært lan meiga taka þá til fyrirmyndar adminina næstu gaurar sem halda lan, þó það hefði alveg mátt henda okkur úr keppni á móti x/o en þeir voru meiri menn heldur en það. Veit allavega að salasinn vildi okkur út.
Bætt við 18. ágúst 2009 - 03:46 hættið svo að reyna tjá mig um það að ég sé lelegur ég veit alveg að ég er góður mebenex sagði mér það ?! hEEE?
jább ég var svo grátandi á laugardaginn, obbobbbobbb sástu ekki tárin eða? ég hélt að þið mynduð fara að gráta úr pirringi þegar ég horfði á ykkur, en gáfum við ykkur forfeit, nei það gerðum við ekki.. hefðum getað gert það right? ójá, en við erum já meiri menn en það og þið unnuð okkur, end of story, hættu svo að drulla yfir franza, sorry en ég verð bara að segja að hann sé betri en þú..
haha satt helgi og já zedback þu hefur ekki náð neitt lengra enn eg þó þu hafir unnið mig einu sinni á lani vertu eki með þennan skita kjaft þu ert ekki svona goður horfðu á demoin af þer og farðu svo að væla yfir hvað ALLIR meira segja clan felagar þinir eru ekki að taka undir með þer að þu sert goður sorry , mer skilst að það se bara ekki sniðugt að reka vini sina ur liðum eg myndi samt gera það ef hann væri svona veikur hlekkur eins og þu þetta er bara orðið á götunni og i þokkabót fellur kynþokki magic niður um allar trissur með þinu viðhugnanlega ogeðslega smetti enn enough nenni ekki meira huga hjali ef þu hefur einhvað ósagt geturu bara mætt og vælt i mer a næsta moti r sum :)
Bætt við 18. ágúst 2009 - 17:10 og já zedback auðvitað létum við ekki henda ykkur ur leik fyrir einhvað 16 bit dæmi það voru valkostirnir henda ykkur ut eða spila aftur og auðvitað spilum við aftur ef þið hefðuð verið með 3mb cfg eða einhvað þá hefði þetta verið annað enn meina ef þu ert kannski eins og stor hluti þessa samfélags vanur að spila 16 bit heima þá gleymiru kannski að setja 32 bittinn á enn anyways gg HR allt goodshit lan fyrir utan þesssa mta , beatjunkie og xtacy kauða beini þessu serstaklega að þer GAUI!!! :D
haha þú ert góður, þú ert alveg eins og lítil smá stelpa það er allavega eitt ég er miklu betri en þú, þú getur ekki neitt og hefur aldrei getað neitt. Svo í guðana bænum ekki byrja að tala um einhvað útlit og vera barnalegur farðu bara að æfa þig fyrir næsta lan svo þú getur einhvern tíman unnið mig hafðir 2 tækifæri á þessu lani og skeist upp á bak í bæði skiptin fokking nyliðinn þinn =)
hahahah skeit eg uppa bak þó liðið hafi ekki sem heild staðið sig vel var eg nu alveg að gera helling vinurinn og verði þer að vild að halda afram þessum kjafti það grefur hver sína gröf og þu ert sirka kominn 90% af leiðinni í hana
haha septor gat ekki blautann hest á þessu lani ….. og hvað afsakar þynnka og það leyni gaurana þegar við unnum þá? ekki neitt, eru þeir ekki að mæta á lan til að gera sitt besta, jú nákvæmlega þá afsakar þynnka og enginn svefn ekki neitt=) punktur við fokkuðum þeim illa upp og þegiði síðan rotturnar ykkar
og er umræðan eitthverstaðar hérna að ég gat eitthvað á þessu lani? neibb, og ég skal alveg viðurkenna það að ég var ekkert góður þarna, en þar sem við spiluðum bara 4-5 leiki, þá var ég samt betri í fleiri leikjum heldur en ég saug..
haha já auðvitað bara inferno ;) skárra að vinna í einhverju mappi og standa sig í staðinn fyrir að sjúga typpi á laninu, reyndu að geta eitthvað á næsta lani ef þú lætur sjá þig ;)
haha waddahell helt að menn hættu að skjota golli þegar þeir væru komnir að fertugs árunum sá alveg að þu varst krunurakaður til að fela gráu harinn sem eru byrjuð að koma!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..