1. rws - HRingurinn er staður rws, sé að rombo er að segja að seven verði ekki með A-lið og ég held því að rws verji sigurinn í þriðja sinn !
MVP; odinz/Stebbz - þó svo að bestu liðin eigi oftast ekki einn mvp ;D
2. seven - Sama hvað lineup mætir fyrir þá held ég að þeir taki öll lið nema rws þarna, jafnvel að þeir vinni rws í einu mapi i finals eða álíka
mvp: erfitt að segja ef ég veit ekki lineup en ég býst við að vargurinn sýni sig og þá verður hann drjúgur að vanda
3. celph - Með mjög sérstaklega lineup þetta mótið og er svona 50/50 pug og celph, þó svo að þeir hafi ekki detinate eru mjög vanmetnir menn þarna sem fólk lítur á varla sem kandídata í gott lið, svo sem nory og joe félaga minn
mvp: ætli fearless verði ekki hress með wappan að vanda svo ætla ég að setja pressu á jóa og segja að ég búist við miklu af honum
4. dlic? - Núna veit ég ekki hvort dlic séu að fara að mæta á þetta mót enda bara með 3 menn skráða en ef þeir mæta held ég að þeir eigi að ná 4.sæti, voru sterkir á gamer og aldrei að vita hvað þetta lið dregur fram úr erminni
mvp: instant, point blank þá þarf ekkert að hafa orð um þennan mann, algjört fífl í say ef ekki gengur sem skildi og bara skemmtilegt að fylgjast með honum
5-12. Mun setja restina af liðunum sem ég tel að eigi heima í þessum sætum þarna því ég tel að dagsform segi rosalega mikið og hvaða lið mætast um hvar viss lið enda skrifa bara smá pistil um hvert lið hérna svona fyrir skemmtun ykkar ;)
noVa: nova mæta með lineup sem ég er ekki alveg viss um, ég veit ekki hver er algr1mur t.d giska jafnvel á calc og svo er rambo þarna mættur með wappan, gætu orðið mjög sterkir en hafa lítið sem ekkert spilað og gætu þess vegna átt erfitt með að ná tempo og geta þess vegna endað í 9-12 eins og 5-6
mvp: zyth, ótrúlega góður spilari sem á góðum degi jarðar flesta inná þessu lani og mun verða drjúgur, einnig ef KR-ingurinn rambo hitnar með wappan verður hann góður fyrir þá
Gamersmind: Flott lið sem er með skemmtilega spilara innanborðs, reyndar held ég að það komi niður á þeim að hafa ekki sleyp/asylum inn fyrir einn þeirra en held að þeir fari seint neðar en 9-12 sæti sko og að öllum líkindum verða þeir ofar
mvp: það eru auga bræðurnir miklu Edderk og Ulpubangsi, halda þessu liði gangandi og eru drífandi fyrir þá
Ninjas: Lið sem spilaði mjög vel á gamer og endaði í 5-6 sæti og á góðum degi er þetta mjög vel spilandi lið sem getur náð mjög langt, en aftur á móti hef ég séð þá detta niður og sem dæmi duttu þeir í lower bracket í fyrstu umferð á gamer
mvp: alloss hefur alltaf verið í smá uppáhaldi hjá mér, held að hann sé mjög vanmetinn og hjálpi þeim að ná langt
Heift: heiftar liðið núna er ekki beint jafn sterkt á seinasta HRing og núna og gæti komið niður á þeim, eru með sterka spilara innanborðs sem hafa sannað sig á lani þannig þeir geta vel bitið frá sér og náð langt
mvp: feather og ibbz:j eru mjög færir spilarar og munu þurfa að stíga vel upp til að heift standi sig, og efast ég seint um að þeir geri það ekki
vVv: Voru hreint og beint ekki góðir á gamer, en reyndar má segja að þeim hafi vantað kutter, það breytir því samt ekki að hinir verða að standa sig betur ef ekki á að fara eins illa og á HRing, verður gaman að fylgjast með þeim en 3 þeirra náðu einmitt langt með CLA á Kísildal #2 og unnu meðal annars seven.amigos
mvp: kutter er án vafa einhver sterkasti spilarar sem ég held að bókstaflega ísland hafi, ótrúlegur AK og nær pikkunum sem liðið þarf nauðsynlega
magic: puggið sem snéri nó nokkrum hausum með sigri á seven á gamer laninu og menn lofsungu þá mjög fyrir það, þeir mæta á þetta lan með að ég held aðeins slakara lineup útaf þeim vantar hinn helmingin af tvennunni sem kom þeim svo langt á gamer, xerious verður ekki með þeim og held ég að það gæti aftrað þeim að ná langt, þetta lið saints/magic hafa alltaf náð ótrulega góðum úrslitum í riðlum en svo er þessi eini leikur í brackets sem má ekki tapa sem tapast, vonandi að þeir verði vakandi í leikjunum sem skipta máli þá ná þeir mjög langt
mvp: mebenex er ótrúlega sterkur spilari, spilar með 50ping online en gengur samt frá þér, en spurningin er hvernig honum gengur á lani án sigga xerious
xFire: nýja liðið á klakanum með gömlu nöfnin, gamlir x17 spilarar sem hafa stalz í pokahorninu til að galdra fram eitthvað fjörugt, get lítið sagt um þá hef spilað gegn þeim online smá og virðast ágætir
mvp: stalz á eftir að leiða þetta lið algjörlega enda frábær spilari sem hefur allt, einnig held ég að Sacrifice verði drjúgur þarna
ax: Liðið mitt sem ég ætla nú ekki að segja neitt mikið um en held að við ættum að vera í top12 tbh
Hlakkar gífurlega til að mæta þarna og veit að þetta á eftir að ganga vel og vonandi nóg um skemmtilega leiki og spennu þarna!