jáhá, bara 300 þús. fyrir fartölvu til að spila tölvuleiki. Spurning hvort þú greiðir ekki upp kreppulánin fyrir íslenska ríkið úr því að þú ert að þessu.
Ég var bara að benda honum á tölvu, kannski á hann fyrir þessu og er að leita sér að góðri leikjafartölvu, hann sagði aldrei hversu mikið hann væri til í að eyða í hana.
Já, sumir hafa gert þau mistök að kaupa sér vinnutölvu og ætlast til að hún virki fyrir leiki, vinur minn gerði það og var að benda honum á að gera ekki sömu mistök, t.d. ekki kaupa sér fartölvu sem er með innbyggt skjákort, þau eru yfirleitt alltaf léleg.
Ég veit það en þá er oftast sagt nafnið á tölvunni eins og xbox 360, en leikjatölva, það segir sig sjálft, hann spyr um pc tölvu og ég bendi honum á góða leikja fartölvu s.s. sem er gott að spila leiki í og nær góðu fpsi. Hef enga trú á því að þú hafir ekki skilið mig bara að þig langaði í rifrildi.
Hef bara séð þig þónokkuð oft inná /leikjatölvur og bjóst einfaldlega við því að þú værir fárfrótt fífl sem heldur að maður þurfti að uppfæra skjákortið sitt mánaðarlega…
Þá hefuru séð mig rífast við likunanda, sem er mjög pirrandi gaur sem einmitt leitar að rifrildum hjá mér og þegar maður er að fá allt uppí 10 skilaboð á dag þá ertu alveg hættur að nenna að standa í rifrildi og hugsar ekki alveg útí hvað þú ert að segja, en ég hef alveg ágætis vit á tölvum.
fyrsta lagi, Örgjörvi:e8800 dual core hvaða fjandans örgjörvi er þetta ? og innbyggt skjákort faila, svo segirðu ekki hvernig gerð af Asus móðurborð það er eða neitt, til í að segja fleirri upplýsingar um tölvuna ? annars mundi ég segja að hún virkar ekki vel í cs source nema í lægstu gæðum. Get ekkert sagt hvað hún er virði, enn væri frábært að fá að vita allt um hana, hvernig gerð af vinnsluminni etc.
*DEAD* Destiny :* : hverjar eru likunar ad einhver bjoggi bjorgvin vaeri eins og fokin vargur
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..