Jæja strákar hvaða lið fannst ykkur koma mest á óvart? hvaða lið er nýja spútnik liðið? og hvaða leikmaður kom ykkur mest á óvart? og hvaða lið púllaði mestu skituna?
hvaða lið er nýja spútnik liðið? -> tiN og hvaða leikmaður kom ykkur mest á óvart: d0_nutz,allos, og hvaða lið púllaði mestu skituna …. VVV skita sem fer í sögubækurna
Sjælar, flettu upp í orðabókinni þinni síðan hvenær var fjórða sæti að skíta á sig.
Annars spiluðum við tvo slappa leiki á þessu lani einn vs. rws og einn hræðilegan vs dlic. Áttum einfaldlega ekki skilið að vinna dlic miðað við hvernig við spiluðum.
DLIC komu mest á óvart augljóslega. Magic vs SeveN skiptir engu máli BIG WHOOP.
Siggi ‘ógeðfíflogfávitimeðhækjur’ iNstaNt var maður mótsins
hvernig geturu sagt að awe skeit uppá bak? spiludu bara frekar solid á þessu lani ávið að þetta var þeirra fyrsta LANmót saman. Og vantadi Trasgress sem ég tel vera mjög mikilvægan þótt að DynaHOE sé ekkert verri.
Liðið sem kom mér mest á óvart var magic, sem var eina liðið sem vann seven og náði einhverjum round á okkur en þetta hefði aldrei farið svona ef við hefðum spilað okkar leik sem við gerðum eftir þetta enda náðu lið varla roundi á okkur sem eftir var.
spútnik liðið af laninu er auðvitað dlic því þeir spiludu mikið betur en allir bjuggust við. en það auðvitað mikið iNstaNt að þakka.
flestir í magic komu mér rosalega á óvart hvað þeir voru hittnir get ekki nefnt einhvern sérstakan.
maður þarf varla að segja hvaða lið skeit mest uppá bak en það er auðvitað CELPHTITLED.
hvaða lið fannst ykkur koma mest á óvart? DLIC hvaða lið er nýja spútnik liðið? TEAM24s og hvaða leikmaður kom ykkur mest á óvart? kAzmir og hvaða lið púllaði mestu skituna? ceeelph
sjálfum fannst mér ninjas koma mér mjög á óvart, hélt að þeir væru ekki svona góðir, leikmaðurinn sem shockeraði mig var yzer hjá þeim, en mestu skituna finnst mér að Sharpwires hafi púllað ásamt vVv
Skemmtilegt að sjá þetta magic lið, og svo voru dlic menn komu á óvart með instant í fararbroddi voru greinilega mörg lið sem vanmátu þá. En svo ég svara fyrir mitt lið þá spiluðum við hvað á móti scuba í brackets og svo var bið i 1-2 tíma þá kom seven i brackets og töpuðum illa þar og biðum svo í 3 tíma til að spila á móti dlic, þar sem við vorum bara ekki í sambandi nánast, við spiluðum ekki vs mörgum sem voru talin toplið á mótinu vs mörgum góðum liðum og tempóið á mótinu var þannig að liðin komust ekkkert í gírinn almennilega en það er samt engin afsökun.
Þetta var svosem ágætt mót þannig séð, þeir voru bara alltof fámennir og reynslan lítil og það var alltof löng bið á öllu maður var megin allan tímann að hanga og sitja þarna og gera ekki skít.
Bætt við 9. júní 2009 - 17:29 Já og svo var skrýtið að sjá hvað vVv voru ekki alveg að standa sig, vantaði nátturlega mikilvægan hlekk í liðið og í staðinn kom maður sem hafði ekki spilað lengi að mér skilst, það spilar eitthvað inní:).
lið magic stoðu sig vel einnig ninjas leikmenn ætla eg að segja mebenex xerious og septor menn sem hafa verið talaðir um sem onliners enn hausuðu þo nokkuð mikið á þessu lani skitan fer til veni eg bjost við meira frá þeim enn þar a moti kemur að trausti kutter komst ekki og hann er mjög mikilvægur innan raða þeirra
lið koma mest á óvart:dlic nýja spútnik lið: gamersmind.kánter leikmaður mest á óvart: veit ekki, enginn kom mér sérstaklega á óvart Lið pullaði mestu skituna:cuc
[02:20] <@ee_xeroz> mamma fékk einusinni jólakort frá ömmu ég skeindi mér með þvi og henti því
óvart lið: instant liðið leikmaður: Persónulega finnst mér að ég hafi komið mest á óvart, bjóst ekki við að ég væri svona ogeðslega góður í counter-strike mesta flopp: sharpW mvp: denos
samt myndi ég segja að instant sé mvp mótsins, jarðaði t.d okkur einn.
Annars var þetta frekar súrt lan, maður var gjörsamlega ekki að nenna þessu útaf bið á milli scrima. Þetta snérist bara um að fá sér sígó og bíða
hvaða lið fannst ykkur koma mest á óvart? DLIC hvaða lið er nýja spútnik liðið? magic snáðarnir og hvaða leikmaður kom ykkur mest á óvart? mebenex og hvaða lið púllaði mestu skituna? klárlega celph
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..