Ekkert mál að vera með þetta hjá lyklaborðinu eða að hengja í snúruna á heyrnartólunum. Held að allir sem viti eitthvað um heyrnartól og hljómgæði viti að öll bestu heyrnartólin eru ekki með innbygðum mæk, þó heyrnartól með mic geti verið góð, en yfirleitt ekki.
já hey ég keypti svona heyrnatól einu sinni, þau eru bara nokkuð góð verð ég að segja, fínasti bassi og gæði.. sérstaklega miðavið verðið. En verst að þau brotnuðu báðu megin eftir nokkrar viku
átti http://i00.twenga.com/p/05/71/120571vb.png ]svona en brotnuððu strax .. en svona senhiser er nátturulega það besta en ef þú ert bara að spila cs og hlusta á tónlist þá þarftu ekkert 13k headphone eg á svona og þau virka vel fyrir cs og hlusta á tónlist svo tek eg þau ur sambandi og nota sem ipodheadphone .. :D
keypti mér svona fyrir c.a. ári.. gæti ekki verið sáttari ! hef átt nokkur headphones í gegnum tíðina og þessu eru klárlega þau bestu sem ég hef átt.. líka buin að endast óvenju lengi hjá mér!
Bætt við 25. maí 2009 - 20:07 kostuðu btw 5000kr þegar ég keypti þau..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..