Hvurslags svar er þetta? “BoB er stelunafn úr band of brothers…” já… við ættum eiginlega að hætta að spila dod þess vegna er þaggi? =P og fara útí horn og skammast okkar. Í fyrstalagi græt ég þegar ég heyri orðið stelunafn hehe og í öðrulagi, hverju ertu að svara??? Hvað ertu að segja maður? :)
afsakaðu ef þér finnst þetta vera eitthvað flame og vitleysa, en hvað í fjandanum ertu að drulla yfir okkur því þér finnst nafnið vera stelunafn?
get ekki að því gert… en manni finnst maður vera að gera sig að fífl að svara svona vitleysu. Hvernig væri að gera könnun: Hvert er grænasta land í heimi?: 1) Nýja Sjáland 2) Bretland? Þetta ætti heldur betur að vera marktæk könnun því það eru svona fáir valmöguleikar ekki satt? “Því færri clön sem eru í könnuninni, því marktækari verður hún”.
Svo fyrst þú ert að tala um marktækar skoðanir, þá missir hún marks er það ekki fyrst þú velur clön þarna inn sem þér þykir sterkust? “Sum klön FANNST mér ekki heldur tilheyra þessarri könnun því þau teljast almennt ekki til sterkustu klana í dod”
Dunno… ég hef séð þig spila einusinni eða tvisvar og annaðskiptið fórstu eitthvað að commenta að BoB væru “stelinafn” og með einhver skítkast og leiðindi án þess að ég sagði orð við þig. Ég tel mig spila fair og og er lítið að vera með remarks í garð annarra, og ég veit að aðrir BoB spilarar geri það líka… Ég skil ekki alveg þessa óvinsemi þína í garð okkar… (því við heitum BoB? og það er stelinafn???) og gat ég ekki setið á mér og svaraði þessari heimsku könnun og mjög “skrítnum” svörum frá þér
annars finnst mér ekki það versta að við höfum ekki verið með í könnuninni, bara svo það komi fram. Við erum nýjir og clanið stofnað viku eftir að beta 2 kom út, svo eldri dod spilarar sem eru ekki mjög aktívir hafa kannski ekki séð okkur (þó við séum online 24/7 næstum því… þ.e. einhver okkar ;) Það voru bara tilsvör krúseider og … já… u get the point :)
bleh
[gRiD | VIT | F ] Vio/Happy -TFC
BoB | Happy -DoD
[-=NeF=-]Happy/Vio -CS