hann var lika med 72 druid og 71 paladin á xD hefdi orugglega bara getad skipt sko langar feitt í DOD S :P
Bætt við 27. apríl 2009 - 22:21 Annars er ekkert sniðugt við að spila þennan leik , sé núna eftir á hvað maður er addicted þótt maður sá það ekki þá :) + kostar alveg helling á 1-6 mán :/ spiladi tetta í 4 ár xD
þá sem geta ekkert í 1.st person shooting games og fara yfir í einhvað svona þar sem þú verður bara betri á því að spila sem lengst og einhverhverfast, ekki segja mér að ég viti ekkert hvað ég er að tala um ég spilaði wow uppí level 59
Good, better, best. Never let it rest. Until your good is better and your better is best.
Treystu mér sagði það sama XD þegar þú byrjar að raida / arena team muntu vera hooked afþví að meðspilendur í guildinu/arena team munu spila mikið og þú villt ekki vera kickaður :) Þá muntu spila einso andskotinn sjálfur :P
Veistu það ég myndi aldrei skipta á WoW accounti með playtime inná…Gerðu þér grein fyrir því hvað WoW leikurinn kostar og allir aukapakkarnir… og síðan geturu keypt þessa leiki á eh 1500 kall á netinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..