jæja.. núna verður meiri læti og cs verður hraðari? shit hvað þetta eru miklar breytingar.. annaðhvort verður cs slow as fuck með alla labbandi og crouchandi utum allt eða að hann verður eins og actionquake
Var að testa þetta á server áðan, andstæðingur heyrir ekki í þér þegar þú stendur kyrr og hoppar, og hoppar í gegnum þrönga glugga eins og t.d. í nuke :)
Bætt við 21. apríl 2009 - 01:02 Heyrist samt hjá manni sjálfum, sem er frekar asnalegt..
Kalla það ekki kynlíf nema ég fái hnefa í rassgatið
Það eina sem þetta gerir að þú veist aldrei hvort þú lést óvart heyrast í þér þegar þú duckjumpar.
Hinsvegar er þetta bölvuð vitleysa þar sem þú heyrir sjálfan þig hoppa hvað sem þú gerir. Þú munt t.d. aldrei vita hvort þú hefur óvart látið heyra í þér í t.d. 1v1 situation og getur annaðhvort panickað og hlaupið eða haldið áfram að stealtha meðan gaurinn veit nkl hvar þú ert.
Ekkert gott við þetta, ctrl jump var orðið partur af leiknum og fólk búið að venjast því, hefðu átt að taka bunnyjumpið út líka það hefði meikað álíka mikið sense og þetta kjaftæði.
Eins og ég skil þetta þá virkar duckjump og það heyrist ennþá minna í manni, en þú sjálfur heyrir venjulega í þér - Þú getur hoppað kyrr og verið silent en þú heyrir venjulega í þér. En þetta á allt að breytast þegar serverarnir verða update-aðir. Svona skyldi ég þetta allavega…
skuggalega glatað dæmi, afhverju þarf alltaf að breyta leiknum hann var helvíti góður öll þessi ár þegar enginn skipti ser af.. meiri líkur á að hann deyji út núna.
biddu er það þá lika vegna þess að serverar hafa ekki verið update-aðir að Cs not respondaði hja öllum og ef andstæðingurin heyrir i manni sama hvenrig maður hoppar getur maður alveg eins unbindað jump og haldið sig við löngu löbbinn … þetta er einhvað heimskulegasta update sem eg hef seð lengi þótt það se gott að losna við scroll jumpið þoli það ekki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..