Ég sagði ekkert um að ofangreind lið væru léleg, ég er að segja að source sé léttur fyrir 1,6 players! og þar af leiðandi mun seven pakka öllu þessu liði saman og senda heim með sár í borunni. Ég spilaði ekkert á public í þessum hræðilega leik, en ég spilaði á móti liðum sem kölluðu sig cpl eða eitthvað og maDa man ég líka, og eitthvað fleira, og þetta var frekar easy. Ég er ekki að segja að leikurinn sé léttur ef þú hefur aldrei prófað 1pers skotleiki, en fyrir 1,6 players sem eru bunir að spila 1,6 í langann tíma þá er þessi leikur mjög auðveldur, um leið og maður lærir á hitboxið (að maður þarf að skjóta í háls/ofarlega á bringuna til að hausa.
Seven mun vinna ef þeir spila vs source liði, vegna þess að þeir hafa leikskilning úr 1,6, hraða úr 1,6, plön úr 1,6 og fleira sem þið sourcararnir einfaldlega hafið ekki og munuð ekki fá því þið eruð svo fed up af graphic gæðum að þið áttið ykkur ekki á því að góður leikur þarf ekki góða graffík! Það þarf einfaldlega að vera skemmtilegt og jafnvel krefjandi að spila hann, og þetta er eitthvað sem source býður einfaldlega ekki uppá, sættið ykkur við það og hættið að vera svona erfiðir og móðgaðir í hvert sinn sem einhver segir að leikurinn sé lélegur, því hann er það.