Grein um deiling.is og thevikingbay.org hér:
http://1.p2p.is
Ég lýsi yfir andstigð á notendur TheVikingBay!!!!
Ég vill bara lýsa yfir þá notendur sem hafa notið þess að drulla yfir mig núna upp á síðkastið með fortíð mína og vill gefa mitt álit á ykkur opinbert á forsíðunni þið eruð öll hálfvitar sem hafa gert það, ég er núna að ákveða seinustu spöl TheVikingBay.org / Deiling.is og er við það að fara loka þessari vefsíðu en ég hef ekki gert upp hug minn við sjálfan mig en það mun ég gera um helgina, vanþakklæti sumra notenda er algerlega í hámarki og ég vill benda á að ETH á irc er hálfviti og ég segi það persónulega sjálfur og endilega þeir sem þekkja þann aðila meiga endilega draga þann skít upp á yfirborðið sem hann hefur gert mér er sama hvað þið segið, mér er sama hvað þið gerið í þessu því það kemur ekki til með að angra mig en ég ætla að ákveða hvort ég loka henni frá og með sunnudeginum og þeir styrkir sem hafa verið greiddir í seinna skiptið við opnun verða endugreiddir, ástæðan er einföld ef fólk skilur ekki hvað þetta er mikið mál þá getið þið opnað ykkar torrent síðu sjálf og verið bestir og gert allt betur en ég enjoy it! þið vitið ekki hvað ég hef lagt mikla vinnu dag sem nóttu í rekstur á þessum ógeðslega vef sem þið notið daglega eflaust til þess að sækja ykkur efni, þessi þjónusta er gjaldfrjáls og það ábyrgð hvers og eins að styrkja þessa vefsíðu og við höfum ekki pínt neinn til þess að styrkja þessa síða það er algerlega á ábyrgð ykkar, ég ætla að að segja ykkur það að ég alveg búinn að fá mig full saddan af þessu kjaftæði og þessu drama í kringum þetta félag og ef þetta lægir ekki verður síðunni einfaldlega lokað í kjölfar þessu, og ég skal segja ykkur það þau 2 eða 5% sem eruð að drulla yfir vefinn og mig getið þið hoppað þvert upp í þverrifuna á móður ykkar og skriðið út þegar þið þroskist þroskaheftu börn, ég ætla að leyfa mér að segja þessi orð þó það sé brot á reglum félagsins en þá á ég þennan vef og ég ræð algerlega yfir honum hvað ég geri við hann og mér er skítsama um ykkar álit, þið getið átt það út af fyrir ykkur, þið vælið endalaust hvað ég hef gert hvernig væri bara að reyna þá að þegja og reyna að halda sig sem mest frá mér og reyna að gera ekki þessi glapræðisskot sem ég hef gert í gegnum tíðina, þetta er eflaust minn seinasti póstur sem ég sendi frá mér frá TVB því ég kem eflaust til með að loka þessu samfélagi, og það er ykkur að kenna og mér, haldið þið virkilega að ég sé það dofin í hausnum að sjá ekki eftir sumum hlutum í lífi mínu, ef þið haldið það þá er það rangt hjá ykkur því ég sé eftir flestu sem ég hef gert og ég þakka þeim kærlega fyrir stuðningin í gegnum tíðinna sem hafa sýnt mér hann en þið hin pff ég gef skít í ykkur öll sömul. Svona er þetta og ég efast að ég breyti þessari stefnu um að loka að miðnætti þann 19. Apríl, ef þessi torrent síða deyr tekur ný síða við eflaust þannig gengur þetta fyrir sig, ég ætla að segja mig algerlega úr torrent heiminum frá og með sunnudeginum en ég ætla ekki að hætta að nota staðalin en kem ekki til með að nota hann jafn mikið og ég hef gert hér, ég vona að þið “óþroskuðu” sínið þessu skilning og komið fram við mann með smá manndóm, ég hef ekki nefnt nein nöfn þó ég hafi nefnt eitt nickname í þessum pósti þá er sá aðili ekkert skárri en ég fyrir vikið held ég, því allt sem hann hefur skrifað eru hugveltur frá toppi til táar og það sem hann hugsar er það sem hann vill hugsa og fá því framgengt að allir hlusti á hann en mér er sama um þetta mál.
Þetta má lesa hér og commenta á http://thevikingbay.org/forums.php?action=viewtopic&topicid=36953&page=last
Over and out
Rest in peace.
Ég á mjög bágt með að trúa því að mánaðarlegur kostnaður við að reka eina torrent vefsíðu sé yfir eitthundrað þúsund krónur eins og forsvarsmenn ofangreindra vefsíðna hafa haldið fram
…því kostnaður næstu mánaðarmót verður um 30/35þúsund
ákvöddumrétt (ákváðum) alla peningana sína.
TheVikingBay.org hefur verið lokað hér með til fulls.
Við viljum þakka öllum þeim sem komu að þessu félagi og þeim sem byggðu það upp með okkur.
Þetta voru skemmtilegir tímar sem við áttum saman hérna á vefsvæðinu, við vonandi sjáumst
eflaust seinna í miklu betra og skemmtilegu samfélagi, en við þessir gömlu torrent
rekendur verðum líka að hleypa nýju lofti inn í þennan heim og leyfa þeim nýju að komast að.