Hver eru c.a top 7 lið á íslandí í cs:s í dag ? sjálfur hef ég ekki verið nógu active til þess að svara þessari spurningu, svo ég vildi vita álit annara.
Make it idiot-proof, and someone will make a better idiot.
1.tct(rws) - Flestir þeirra hafa vit í kollinum og eru að gera það gott utan landsteinanna.
2.MINISTRY.ice(Badcompany) - erum ekki langt á eftir tct, höfum sótt mikið á þá.
3. xybrid(mada) - crazy :P
Bætt við 16. apríl 2009 - 15:09 Vil biðja áhveðna einstaklinga um að svara mér ekki, því þær rökræður yrðu eyðsla á tíma okkar beggja og myndi ekki stuðla að jáhvæðu viðhorfi og uppbyggingu í þessu samfélagi. þeir taka þetta til sín sem eiga það.
[14:29] <fmtoxic|kAJSK1N> Ice|EldJarn is away: Climbing mountain
1. tct Klárlega með sterkan roster og hafa spilað lengi og mikið saman hafa safnað miklu teamplay 2. MOD.ice komu strax sterkir inn ströttu í drasl ef þeir væru búnnir að spila jafn lengi og mikið saman og tct væru þeir hugsanlega betri mjög skemmtilegir spilarar 3. Xybrid frekar nýir eru ekki búnnir að spila nógu mikið saman til að hafa jafn mikið teamplay og ofangreind lið samanstendur bara af sterkum spilurum sem gerir þá betri sem heild 4. REST restinn af liðunum er bara eitthvað bull það er þannig séð ekkert af hinum liðunum sem er betra en hitt bara góðir dagar og slæmir daga
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..